Tìm kiếm Blog này

Hay Day tựa game nông trại cực hay

Game Hay Day là game nông trại vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ hóa thân thành nông dân chuyên nghiệp, chăm sóc vườn tược, gia súc trong nông trại của mình. Là một trong những đứa con cưng của công ty game mobile  hàng đầu thế giới, Hay Day cùng với những tựa game Clash of Clans, Boom beach đã làm lên tên tuổi lẫy lừng của công ty game Supper cell. Đặc biệt cùng với phiên bản Boom beach android mới đây hãng game mobile Supper cell đang gây dựng thành công đế chế game mobile cho riêng mình. Download ngay game nông trại cực hay này về và cùng trải nghiệm sản phẩm thượng hạng của Supper cell nhé

Hay Day tựa game nông trại cực hay

Cốt truyện của Hay Day

Cốt truyện game Hay Day rất đơn giản: Bạn được thừa hưởng một trang trại lớn để lại và trở thành ông chủ trang trại chăm sóc cho trang trại của mình ngày càng trở lên phát triển đẹp hơn và thu hoạch được những sản phẩm cao cấp hơn. Bạn sẽ phải nuôi các con vật như gà, bò và cừu, trồng và thu hoạch mùa màng như lúa mì và ngô. Người chơi game mobile Hay day cũng sẽ phải sắp xếp rất nhiều nhiệm vụ khác nhau để duy trì trang trại trong trạng thái tốt nhất. Ví dụ, các loại sinh vật cần được cho ăn và hầm chứa thóc cần được sơn. Khách ghé thăm từ thành thị hoặc nông trại khác sẽ ghé qua, đưa ra các nhiệm vụ hoặc tiền cho các món đồ, như trứng hoặc bánh mì.

Cốt truyện của Hay Day

Cùng trở thành một ông chủ trang trại và chăm sóc chu đáo cho khu trang trại của mình chúng sẽ không phụ công bạn khi ngày càng trở lên xinh đẹp hơn. Hãy làm một ông chủ tốt bụng và xây dựng cho mình một nông trại tuyệt vời nào

Nhiệm vụ trong Hay Day

Khi tham gia vào Game nông trại Hay Day bạn sẽ phải bắt đầu từ một khu vườn cằn cỗi không có gì cả nhiệm vụ của bạn sẽ phải trồng trọt chăm sóc khu đất mở rộng thêm và sau đó trồng thêm nhiều loại cây khác nhau nữa như lúa mạch, cà chua, dưa hấu bạn còn phải căn thời gian thu hoạch nnếu không thu hoạch kịp thời sẽ bị mất hết đó nhé, hơn thế nữa bạn cần phải xây dựng thêm chuồng trại nuôi thêm nhiều loại động vật khác nhau nữa có như vậy mới đa dạng hóa được trang trại của bạn khi đã có những nguồn thu bạn sẽ được đem bán lấy thêm tiền xây dựng trang trại của bạn một cách đẹp mắt hơn, ngoài ra bạn còn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ được đặt ra trong Game hayday android một cách hoàn thiện nhất nhé.

Nhiệm vụ trong Hay Day

Nhiệm vụ trong Hay Day

Với Hay Day, bạn sẽ thể hiện tài chăm sóc nông trại, câu cá, câu tôm hùm, rồi chế biến các món ăn như 1 đầu bếp chuyên nghiệp và chế tạo sữa, chế tạo phomat, nước sốt cà chua nữa chứ. Còn gì thú vị bằng, mau download Hay Day và xây dựng trang trại cho riêng mình ngay đi bạn. Chúc bạn vui với game quản lý nông trại Hay Day.

Các tính năng chính trong Hay Day

• Sản xuất thức ăn ngon bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên từ trang trại của riêng bạn
• Mua và bán những sản phẩm tại thị trường nông sản
• Nghe và nói với bạn bè trên Game Center và Facebook
• Dễ dàng, vui vẻ cử chỉ bắt chước các hoạt động của người nông dân
• Nâng cao và chăm sóc cho các loài động vật tại nông trại vui nhộn với những tính cách kỳ quặc!
• Xây dựng cơ sở chế biến như một nhà máy
• Làm việc đất và cải thiện nông trại của bạn với các công cụ khác nhau
• hình ảnh đẹp và âm thanh sống động.

Tải game Hay Day

0 nhận xét:

Đăng nhận xét