Tìm kiếm Blog này

Chiến binh cs - cùng nhìn lại thành tựu của người Việt

Kể từ ngày ra mắt 8/4/2014 cho đến hiện nay đã là khoảng gần 4 tháng game đến được với người dùng. Tuy còn nhiều điều chưa làm hài lòng game thủ nhưng với kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ nhà phát triển JOY Entertainment đã đưa đến với cộng đồng game Việt một trong những game bắn súng online trên nền tảng di động xuất sắc, một trong những cú hích tiếp theo sau cơn sóng thần " Flappy bird ". Chiến binh CS online có thể sẽ là một ngôi sao sáng, mang thương hiệu "game Việt" ra biển lớn. Cùng tìm hiểu chặng đường phát triển của tựa game này như thế nào nhé


Sự ra đời của tựa game chiến binh cs

Tại trụ sở CMN Online tại Tp. HCM, nhà bảo trợ CMN Online, công ty phân phối Wasabi và studio Joy Entertainment đã đồng tổ chức buổi ra mắt giới thiệu game Chiến Binh CS một game bắn súng TPS giành cho smartphone và tablet cùng với website của game là: http://chienbinh.cgame.vn/. Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nhân lực và ý tưởng Việt.


Chiến binh CS là tựa game Việt 100% do studio trong nước Joy Entertainment sản xuất và độc quyền phát hành tại Việt Nam bởi CMN và Wasabi. Theo ông Lê Giang Anh - CEO và nhà sáng lập của Joy Entertainment - thì tựa game này có engine mang tên Skylitch do chính studio game Việt JOY Entertainment phát triển. Được thai nghén và hình thành trong 2 năm, cùng với tổng số tiền đầu tư cho dự án vào khoảng 2 tỉ đồng.


MN Online, Wasabi và JOY Entertainment mong muốn nhận được sự cổ vũ, khích lệ của các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí để những lập trình viên người Việt trẻ được tiếp thêm niềm tin, tạo nên những điều kỳ diệu như “hiện tượng” Flappy Bird đã đạt được trong thời gian qua.

Những thành công mà chiến binh cs đạt được

Bắt đầu Alpha test từ ngày 13.4, sau 4 ngày tựa game Việt Chiến binh CS đã đón 17.349 tài khoản đăng ký mới. Tính trên từng nhân vật, đã có tổng số 353.386 trận đấu diễn ra (trung bình mỗi nhân vật chơi 20 trận). Mỗi trận đấu trong game tối thiểu 5 phút. 


Như vậy trung bình mỗi người chơi đã dành gần 2 giờ trải nghiệm Chiến binh CS. Số lượng người đăng ký Alpha test nằm ngoài dự tính của nhà phát hành do đó 5.000 giftcode Alpha test của Chiến binh CS dường như là chưa đủ. Trên fanpage chính thức của Chiến binh CS, các game thủ vẫn đang tích cực tham gia các sự kiện nhằm có được giftcode cho mình và bạn bè.

Đặc điểm gì khiến chiến binh cs hút game thủ

Tại màn hình chủ của trò chơi Chiến binh cs , người viết khá ấn tượng với thiết kế nhân vật và các thể loại súng có trong Chiến binh CS. Mặc dù số lượng vật phẩm vẫn còn khá ít, nhưng được đầu tư khá kỹ lưỡng về phần thiết kế và đồ họa để cho ra những khẩu súng, áo giáp, mặt nạ khá hầm hố và bắt mắt. :


Các nhân vật trong game Chiến binh cs là trọng tâm với bộ giáp được chia làm nhiều phần, bao gồm đầu, áo, quần, găng tay, mỗi phần có thể nâng cấp để tăng khả năng chiến đấu, như đầu sẽ tăng khả năng chống headshot, áp giáp tăng máu, quần tăng tốc độ di chuyển, găng tay tăng khả năng chính xác, chống rung giật. Cùng với đó là các vũ khí như các loại súng, lựu đạn, vũ khí cận chiến…


Giao diện điều khiển trong game gồm 2 nút cảm ứng, một bên là phím đa chiều để di chuyển nhân vật và một bên là nút bắn. Để quay màn hình, người chơi sẽ vẩy trên màn hình. Cách điều khiển này không cơ động như trên máy tính nhưng rõ ràng đây là sự tối ưu giành cho các thiết bị di động, nhất là với một game có chất lượng đồ họa tốt như Chiến Binh CS.


Định hướng phát triển của game chiến binh cs

Anh Lê Giang Anh, CEO của nhà phát triển JOY Entertainment, khẳng định rằng Chiến binh CS đã được định hướng là game eSports trên nền tảng mobile ngay từ đầu. "Bởi vậy, chúng tôi rất quan tâm đến việc giữ độ cân bằng về vật phẩm và sức mạnh trong game. Mặc dù người chơi có thể bỏ tiền ra mua nhiều loại vũ khí, áo giáp, nón... nhưng những item đó sẽ không mang lại quá nhiều lợi thế. Thứ người chơi cần nhất cho game eSports nói chung và Chiến binh CS nói riêng vẫn là kỹ năng của chính bản thân mình", anh Giang Anh cho biết.

Tải game chiến binh cs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét