Tìm kiếm Blog này

Contra tựa game huyền thoại trở lại

Contra tựa game huyền thoại trên hệ máy Nes của Konami nay đã có mặt trên các thiết bị mobile. Là tựa game khắc sâu vào lòng như game thủ, với những kỷ niệm đẹp tuyệt vời trong lòng các fan hâm mộ của tựa game này. Tuy cốt truyện có phần đơn giản nhưng với cách chơi lôi cuốn dễ gây nghiện, huyền thoại Contra đã tạo được dấu ấn vô cùng lớn lao trong lịch sử trò chơi điện tử. Và giờ đây tựa game huyền thoại ngày nào đã được tái hiện lại trên các thiết bị smatphone, cùng chúng tôi tìm hiểu tựa game huyền thoại này nhé.


Contra tựa game huyền thoại trở lại

Giới thiệu

Những năm cuối cùng của thế kỉ trước game Contra có mặt trên trò chơi 4 nút và là một game không thể thiếu trên bất cứ một chiếc băng trò chơi nào. Các game thủ thời bấy giờ thực sự bị cuốn hút và những pha hành động, bắn súng và cả những loại vũ khí mà chàng Rumbo sử dụng.

 

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của làng game mobile  trên thị trường có rất nhiều tựa game hay và đáng chơi tuy nhiên game Contra vẫn là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó NPH đã cho ra đời phiên bản game Contra: Evolution dành cho điện thoại IOS, Android đặc biệt là các bạn có thẻ tải miễn phí về thiết bị di động của mình trên hệ thống appstorevn 4.

Cốt truyện

Nhà phát hanh đã không cuốn sâu quá người chơi vào cốt truyện của game mobile contra khi nó thực sự rất đơn giản mà bù lại người chơi sẽ được thưởng thức những pha hành động quen thuộc, và cùng hòa mình vào một lối chơi nhanh cuốn hút bạn.

 

Cốt truyện ban đầu của Contra xoay quanh cuộc chiến chống lực lượng khủng bố Red Falcon, có ý định liên kết với lực lượng ngoài hành tinh để hủy diệt trái đất. Trong vai một người giải cứu trái đất bạn phải tiêu diệt lực lượng khủng bố.

Gameplay

Với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn chạy và bắn, Contra đã từng "làm mưa làm gió" trên các hệ máy chơi game cũ.Vẫn giữ lại nhiều tính năng từ phiên bản 8bit nhưng Contra Evolution  đã nâng cấp đồ họa, hệ thống và vũ khí. Đặc biệt ở phiên bản này NSX đã update thêm nhân vật nữ.

 

 Nhịp độ game rất nhanh khiến người chơi cần tập trung cao độ khi thưởng thức game Contra, vì chỉ cẩn một sơ suất nhỏ là có thể mất ngay một “mạng”. Đồng thời, Contra cũng yêu cầu kỹ năng điều khiển nơi người chơi rất cao. Cụ thể, các game thủ cần khéo léo nhảy, tránh đạn một cách tài tình, nếu không sẽ chẳng bao giờ “phá đảo” được game.

Lời kết

Game Contra: Evolution là game hành động bắn súng kinh điển và đẳng cấp, game có số người biết đến và chơi nhiều nhất từ khi được phát hành.

 

Game có lối chơi cuốn hút cùng những nhân vật rất được yêu thích.Những kết hợp tinh tế giữa lối chơi lôi cuốn, hệ thống vũ khí đa dạng với những loại đạn khác nhau cùng đó là nhạc nền chất lượng và nhiều màn chơi với những thử thách khác nhau chính là những yếu tố đã làm nên thành công rực rỡ cho series Contra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét