Tìm kiếm Blog này

Rage of the Gladiator đấu trường sinh tử

Trong Rage of the Gladiator bạn sẽ là một võ sõ giác đấu, người sẽ phải chiến đấu cho chính mạng sống của mình. Bạn biết rồi đó đấu trường giác đấu thực sự rất khặc nghiệt ở đó bạn sẽ là người chiến thắng hay là kẻ chiến bại bị tiêu diệt bởi những võ sĩ giác đấu khác. Game Rage of the Gladiator giúp người chơi quay lại thời trung cổ, tái hiện một La Mã đầy khắc nghiệt nơi máu và mồ hôi đổ xuống mỗi ngày.Chắc chắn các đấu sĩ sẽ đem đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm thú vị về các trận đấu vô cùng khốc liệt trên đấu trường của họ.

Rage of the Gladiator đấu trường sinh tử

Giới thiệu cốt truyện của game

Câu chuyện trong game ios Rage of the Gladiator đặt người chơi vào vai của nhân vật Gracius- một nhà quí tộc bị buộc tội đã giết chết cha đẻ của mình. Gracius bị kết tội nhưng không bị treo cổ mà buộc phải làm một võ sĩ giác đấu, chiến đấu đến chết trên đấu trường. Vì thế nên nhiệm vụ của người chơi tất nhiên là phải cùng với Gracious chống lại tất cả những kẻ thù của mình và chiến đấu tới cùng để sống sót.


Đối thủ của bạn chỉ là những quái vật thông thường, nhưng lại là ông chủ của những trận chiến lớn với những đòn tấn công nguy hiểm sẽ là thử thách khó nhằn với cả những game thủ Rage of the Gladiator cao tay nhất. Không có đối thủ ngu dốt nào cả, tất cả đều là các chuyên gia đấy và đây cũng là phần thú vị nhất trong game. Đánh bại họ trước khi họ cho bạn đo ván trong tựa game ios cực hay này.

Game play Rage of the Gladiator

Gameplay Rage of the Gladiator có nhiều nét giống nét giống với các thể loại game chiến đấu, mặc dù nó có vẻ khiến người chơi vất vả hơn đôi chút. Nhân vật sẽ di chuyển khi bạn di ngón tay trên màn hình, và tấn công khi bạn nhấp vào những phím ảo chỉ định.

Game play Rage of the Gladiator

Bạn phải chiến đấu với những đối thủ vô cùng hung hãn và nguy hiểm của Rage of the Gladiator for iOS. Chúng luôn ra những đòn tấn công bất ngờ, chớp nhoáng khiến bạn không kịp trở tay. Bởi vậy, cần có khả năng quan sát và phả xạ tốt thì bạn mới có thể né đòn đồng thời tìm ra sơ hở của kẻ thù để tấn công, trả đòn và kết liễu chúng.

Game play Rage of the Gladiator

Chiến thắng trong các trận đấu trong đấu trường game Rage of the Gladiator yêu cầu tính toán kỹ lưỡng về thời gian cho những cú tấn công sau khi bạn đã chặn hoặc di chuyển khéo léo thành công, cùng với đó là tấn công phản lại khi đối thủ mới bắt đầu ra đòn.

Game play Rage of the Gladiator

Rage of the Gladiator for iOS có 3 cấp độ khó và bạn sẽ phải vượt qua cấp độ này để mở khóa cấp độ tiếp theo. Kẻ thù xuất hiện cũng xuất hiện theo cách tương tự, nhưng chúng cũng có đủ trò để chắc chắn rằng bạn khó có thể đánh bại chúng với một chiến thuật duy nhất. Đây là một tính năng hay và là bước xử lý độ khó tốt hơn thay vì chỉ cung cấp sức mạnh hoặc tốc độ cho kẻ xấu.

Tính năng của trò chơi:

  • Đồ họa 3D tuyệt vời.
  • Hoạt động bằng giọng nói. Mỗi một boss lại có tính cách riêng và chế giễu bạn cũng theo cách rất riêng.
  • Hình động chân thực. Khi bạn tấn công boss, ảnh hưởng và những cú đánh cảm giác như thật.
  • 14 cú đánh điên cuồng để kết thúc trận đấu. Triệu hồi mưa sao băng điên cuồng, vòi rồng hoang dại hoặc biến hình thành người khổng lồ có kích thước gấp 10 lần hiện tại.
  • Tùy biến nhân vật với những vũ khí và khiên chắn mới.
  • Đạt được năng lượng và kỹ năng mới. Bạn sẽ xây dựng nhân vật của mình như thế nào? Chọn Offense,Defense, hoặc Magic.
  • Âm nhạc hấp dẫn. Trải nghiệm từng dòng chảy âm nhạc được tạo bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Sean Beeson.
  • Vượt qua trò chơi để mở khóa những thử thách mới, nơi các tên boss trở nên khó đánh bại hơn cùng rất nhiều khả năng mới. Hàng giờ chơi thú vị đang chờ đón bạn.
  • Một nhiệm vụ to lớn, với nội dung có thể so sánh với những game nổi tiếng nhưng lại hoàn toàn miễn phí.
Tải game Rage of the Gladiator Android



0 nhận xét:

Đăng nhận xét