Tìm kiếm Blog này

Tower Bloxx New York game xếp nhà thú vị

Tower Bloxx New York tựa game ios về xây nhà cao tầng, bạn sẽ là người điều khiển sao cho việc xắp xếp các khối nhà sao cho hợp lý và đúng chỗ để xây dựng lên những ngôi nhà chọc trời, mang lại vẻ đẹp cảnh quan hoàn mỹ cho đô thị của bạn. Là tựa game thử thách tính kiên nhẫn và phản xả của bạn, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tower Bloxx New York game xếp nhà thú vị

Giới thiệu Tower Bloxx New York:

Bạn cần xếp chồng những tòa nhà càng cao càng tốt, Tower Bloxx New York là một game dien thoai đơn giản sẽ kiểm tra phản xạ và kỹ năng giải đố các vấn đề của bạn. Bạn sẽ phải xử lý nhiều trường hợp khi gặp môi trường khắc nghiệt như mưa hay có tuyết trong khi xây dựng thành phố của bạn. Bạn hãy tạo ra thật nhiều ngôi nhà tuyệt vời để tạo thành một bộ sưu tập trong thành phố của bạn.



Luật chơi trong Tower Bloxx New York android cũng khá đơn giản: Thả các tầng của 1 tòa nhà theo 1 đường thẳng. Nếu lệch vị trí thì toà nhà sẽ rung làm ta càng khó khăn hơn. Mặt khác, game mobile Tower Bloxx New York còn bổ xung thêm chế độ Time Atack cực kì thú vị. Trong vòng 30s hãy cố gắng xây dựng càng nhiều tầng càng tốt. Và khi bạn sắp xếp dc 2 tầng thẳng hàng, bạn sẽ được thưởng thêm 1s cho sự nỗ lực của bạn. Hãy cố gắng combo càng nhiều càng tốt để làm tăng thêm thời gian cho bạn

Giới thiệu Tower Bloxx New York:

Hãy xây dựng tháp cao nhất trong tương lai của bạn. Nhập vai vào thợ xây, bạn sẽ xây dựng từng tầng của những tòa nhà trong thành phố , từ đó xây lên một thành phố lớn ,văn minh.Với game Tower Bloxx New York, bạn có thể mở khóa 5 quận trên đảo Manhattan thông qua số dân mà bạn có được. Mở thêm các cao ốc và update cho chúng trông bắt mắt và hút khách hơn.

Giới thiệu Tower Bloxx New York:

Có nhiều cấp độ trong game Tower Bloxx New York cho bạn chơi .Từ 10 tầng cho tới 40 tầng .Bạn phải di chuyển sao cho các tầng xếp thẳng hàng nhau để đạt được điểm số cao nhất trong game . Khi đã xây được xong nhà , việc còn lại của bạn là đặt nó vào một vị trí mà bạn cho đó là hợp lý nhất.

Giới thiệu Tower Bloxx New York:

Trong phiên bản Tower Bloxx New York này, đồ họa và các thành phố được cải thiện rõ rệt. Đắm chìm trong một trải nghiệm 3D tươi sáng và đầy màu sắc trong khi làm việc để tạo ra các thành phố hoàn hảo trong chiến điện thoại của bạn. Cùng chơi Tower Bloxx New York nào, một game xây thành phố thuộc thể loại kinh điển rất hay, rất dễ gây nghiện.


Tính năng của game Tower Bloxx New York :

- Năm chế độ chơi game với giá trị chơi lại cao: 

- Quick Game - cải thiện với các trạm kiểm soát để lưu tiến bộ của bạn 

- Board Game - tất cả các chế độ xây dựng thành phố mới, nơi bạn rút thẻ để xác định bước đi tiếp theo của bạn. 

- Time Attack - đạt các khối nhà trước khi thời gian hết

- Tất cả các chế độ chia màn hình mới, nơi một người xây dựng và người kia đứng thẳng lên tòa nhà 

- Challenge - cho các cầu thủ tiên tiến mà muốn đưa các kỹ năng của họ để thử nghiệm 

- Chơi với hơn 8 loại thẻ để trộn và kết hợp, nâng cấp tháp, và nhiều hơn nữa trong chế độ chơi hội đồng quản trị 

- 5 huyện để chơi qua trong chế độ chơi hội đồng quản trị: Quận tài chính, Uptown, The Park, Midtown, và Downtown 

- Giới thiệu 2 yếu tố gameplay mới Tower Bloxx: Cải tạo cơ khí và điện-up khối 

- Cài đặt mới, nhân vật và các loại xây dựng để giữ cho bạn giải trí 

- Âm nhạc tuyệt vời và với nhiều hiêu ứng âm thanh 


Tải game Tower Bloxx New York



0 nhận xét:

Đăng nhận xét