Tìm kiếm Blog này

Street Fighter IV - trận chiến khốc liệt

Street Fighter IV tựa game quá quen thuộc , đạm chất hành động và đối kháng khiến bao nhiêu thế hệ gamer thủ mê mẩn. Ngay từ khi ra đời tựa từ trên các hệ máy thùng, điện tử bốn nút Street Fighter đã có sức hấp dẫn vô vàn bởi những trận chiến khốc liệt trên đường phố nơi không có chỗ cho sự khoan nhượng. Bạn sẽ nhớ ngay đến những Ruy, Ken, Vega, Chun-Li, Bi-Son… đã làm lên tên tuổi của tựa game này. Tựa game Street Fighter của CAPCOM lại một lần nữa chinh phục những người hâm mộ với một diện mạo hoàn toàn mới trên mobile với hình ảnh và gameplay được đầu tư và chăm chuốt. Được coi là một app android mà bạn không thể bỏ qua được cùng tìm hiểu về nó nhé.

Street Fighter IV - trận chiến khốc liệt

Giới thiệu Street Fighter IV 

Trong game Street Fighter IV bạn sẽ đóng vai 1 trong 22 nhân vật đó là: Ruy, Ken, Vega, Chun-Li, Bi-Son, Balrog, M.Bison, Cody, Sakura, Makoto, FeiLong và Yun… đi tham gia các giải đấu Battle Network. Bạn cũng có thể chơi cùng bạn vè, tự lập một team cho riêng mình.Hệ thống Battle Network giúp bạn có thể cùng với những người bạn cùng chí hướng lập một team và thi đấu các giải đấu trên Battle Network. Hoặc nếu đang chơi 1 mình bạn cũng có thể gia nhập một team nào đó và chứng minh khả năng của mình.


Hệ thống skill trong Game Street Fighter IV khá đa dạng với những hiệu ứng vô cùng bắt mắt, đủ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Nhưng để khai thác tối đa công năng của chúng thì bạn cũng phải tranh thủ học thuộc 1 vài tổ hợp phím bấm cơ bản. Ngoài ra, nếu muốn đạt đến cảnh giới thượng thừa thì người chơi cũng nên xem qua hướng dẫn của Capcom để có thể phát huy tối đa năng lực của nhân vật.

Giới thiệu Street Fighter IV

Do được phát triển trên nền smartphone nên cách di chuyển của SF IV Volt cũng có nhiều điểm khác biệt. Thay vì phải sử dụng 6 nút kĩ năng cùng hướng di chuyển như console, thì nay game chỉ rút gọn còn 4 nút kĩ năng. Giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thi triển skill Ultra, Super, hay những combo đẹp mắt. Thêm vào đó với việc thiết kế các hướng di chuyển như cần xoay trên game thùng cũng tạo cho người chơi 1 cảm giác quen thuộc khi chơi trò chơi Street Fighter IV.

Đồ họa Street Fighter IV

Điểm nổi bật đáng nói nhất khi tải game đánh nhau cho Android Street Fighter 4 là về mảng đồ hoạ của game. Game với đồ hoa 2D nhưng hiệu ứng lại là 3D, giúp cho người chơi thấy được cảm giác cổ kính giống những game thuộc thể loại này ngày xưa. 

Đồ họa Street Fighter IV

Khuôn mặt nhân vật vẫn giữ được những nét biểu cảm ngộ nghĩ mỗi khi ra đòn hay bị dính đòn từ đối phương, 1 phong cách anime rất mới mẻ được mang lại từ phiên bản SF IV trở đi.Đồ hoạ còn tả được chi tiết những nét biểu cảm của mặt nhân vật, những khi ra đòn hay bị ăn đòn từ đối phương thì nó lại được miêu tả hết sức tỉ mỉ chân thực.
Đồ họa Street Fighter IV

Âm thanh trong  game Street Fighter 4 cho Android thì khỏi nói, nó bao gồm những tiếng đấm, đá, skill quen thuộc của dòng Street Fighter, các âm sắc của skill tạo cho bạn có cảm giác như đang chơi Street Fighter đích thực trên game thùng hay các hệ console.

Tính năng chính của game:

Những cuộc chiến sống còn: Sống hay chết?
Cơ thể bạn chính là vũ khí!
Những bí mật tuyệt đỉnh từ Phương Đông.
Cơ thể rắn chắc như sắt thép.
Bạn sẽ là người chiến thắng “King of Kongfu”!
Sức mạnh của những cú đấm và cú đá.

Tải game Street Fighter IV




0 nhận xét:

Đăng nhận xét