Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp những tựa game hay trong tháng 7/2014

Tổng hợp những tựa game mobile hot nhất trong tháng 7/2014. Hình ảnh nội dung và đánh giá về những tựa game hot này 

Dino Hunter: Deadly Shore

Dino Hunter: Deadly Shore là một tựa game hành động hiếm hoi cho phép người nhập vai vào một thợ săn.. "khủng long", tựa game nay khá giống với DEER HUNTER rất có thể trở thành một cơn gió mới cho làng game đang lâm vào lối mòn.

Dino Hunter: Deadly Shore

Là một game FPS lấy chủ đề sắn bắn làm bối cảnh chính. Không có bối cảnh vụ thể hay kết cấu cốt truyện , đơn thuần bạn sẽ hóa thân thành một tay thợ săn điêu luyện , bạn sẽ được quay trở về quá khứ và đối đầu với những con khủng long đầy chủng loại khác nhau, những sinh vật vĩ đại từng làm bá chủ một thời trên trái đất. Game thủ sẽ phải đối đầu với những cơn ác mộng cổ đại, những sinh vật mang kích thước vĩ đại từng hùng cứ Trái Đất một thời.

Dino Hunter: Deadly Shore

Dino Hunter: Deadly Shore đem đến cho bạn rất nhiều loài khủng long khác nhau khi đối mặt, những loại này có những phản ứng rất khác nhau với tiếng súng, ví như bỏ chạy hay thậm chí quay đầu với móng vuốt và hàm răng sắc nhọn hướng về phía bạn, vì vậy định nghĩa "bách phát bách trúng" luôn là mục tiêu tiên quyết của mà game thủ phải nằm lòng.

Dino Hunter: Deadly Shore

Dino Hunter: Deadly Shore mang đến cho bạn một bối cảnh hình ảnh hoàn hảo về cả bối cảnh đồ họa cũng như lối chơi hấp dẫn bên cạnh đó đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới với những chúa tể thời cổ đại. Hiện Dino Hunter: Deadly Shore đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS , bạn đọc có thể thưởng thức bằng cách tai game mobile trực tiếp tại đây:

Download Android

Download iOS

Dead Trigger 2

Dead Trigger 2 sẽ mang tới cộng đồng một chế độ mới hoàn toàn mang tê Tournament. Đúng như cái tên, đây sẽ là một giải đấu cho phép bạn tranh tài cùng những người chơi khác.Tournament sẽ diễn ra mỗi tuần một lần tại một đấu trường hoàn toàn mới mang tên Purgatory (Địa ngục) với những bẫy chông, giá treo cổ.. trở thành điểm tựa cho người chơi lựa thế tiêu diệt đối phương.

Dead Trigger 2

Người chơi sẽ tham gia vào chiến dịch giải phóng Châu Âu thoát khỏi lũ zoombie, bên cạnh đó Dead Trigger 2 bổ sung một giếng dầu mới khiến bạn sở hữu những nguồn tài nguyên vô cùng dồi dào cung cấp cho game thủ. Với bốn loại địa hình hoàn toàn mới gồm sân bay , trường đại học, rừng nhiệt đới và Bắc Cực đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với tựa game hấp dẫn này

Dead Trigger 2

Là tựa game đi theo phong cách FPS hoàn toàn mới, Dead Trigger 2 đưa bạn vào một môi trường bạn có thể tự do hoạt động, một điểm nhấn khác biệt với nhiều tựa game mobile khác trên thị trường vốn loại bỏ đi nhiều cơ chế di chuyển như hiện nay. Một điểm lưu ý khiến bạn có thể hoàn toàn hài lòng về game khi mỗi lần hồng tâm đi qua mục tiêu, game thủ sẽ được hệ thống tự khai hỏa tấn công mục tiêu, khiến cho bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc ngắm bắn như trước kia nữa

Download Android

Download iOS

Bug Heroes 2

Đưa game thủ nhập vai vào những chàng anh hùng bọ , nơi bạn có thể chiến đấu ở mọi nơi từ góc sân mảnh vườn hoặc có thể là trên bếp hoặc trên những chiến bàn ăn chẳng hạn. Nhiệm vụ của bạn là cản đường những con bọ háu ăn đang lầm lũi tiến tới, ngăn cản chúng bằng mọi cách bạn có thể nhé

Bug Heroes 2

Bên cạnh đó trong game bạn sẽ được chọn ra một bộ đôi theo bạn là phối hợp ăn ý nhất trong tổng số 25 anh hùng. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều cách kết hợp khác nhau để tạo ra bộ đôi ăn ý nhất của mình như nàng nhện góa phụ đen hai tay hai đại đao lầm lũi, chú sâu trang bị súng phóng lựu hỏa lực mạnh hay chàng kiến trẻ tuổi chuyên ngành sửa chữa

Bug Heroes 2

Bạn có thể truyển đối giữa 2 nhân vật này ngay trong chiến trận khiến việc phối hợp đội nhóm lên một tầng cao mới. Nơi những nhân vật có thể bổ sung hỗ trợ cho nhau trong từng tình huống cụ thể. Bug Heroes 2 đã sẵn sàng cho đa phần cộng đồng game thủ Mobile thưởng thức khi có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS

Download Android

Download iOS

Yomi

Có thể thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yomi mang trong mình phong cách của Street Fighters với mỗi nhân vật mang một khởi đầu khác nhau, cho phép game thủ tùy chọn giữa vô số con đường rộng mở trước mắt. Không nhiều tính tiết hay cốt truyện phức tạp, bạn sẽ ngay lập tức được nắm trong tay một cỗ bài tương đối để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vô địch..

Yomi

Lối chơi của Yomi như đã nói, phối hợp giữa game thẻ tướng và đối kháng. Tại đây, người chơi sẽ tiếp cận với những quân bài mang nhiều dạng thể khác nhau, chia ra thành: Đỡ, Ném, Tấn công và Né. Từ cơ chế này, Yomi áp dụng cơ chế xung khắc trong cách ra bài như Đỡ và Né lợi thế hơn Tấn công, Tấn công lợi thế hơn Ném, và Ném lại dễ dàng hóa giải Đỡ/Né.

Yomi

​Tuy nhiên, như bao tựa game có tính đối kháng khác, các đòn thế liên hoàn mạnh mẽ mới là nước đi tiên quyết của các đấu sỹ. Tại đây game thủ sẽ làm quen với các định nghĩa như chỉ số tấn công, đòn dạo đầu, đòn kết nối và đòn hạ thủ. Đúng như cái tên, khi khởi đầu một đòn liên hoàn bạn cần quân bài "Dạo đầu", tiếp tục bằng ít nhất hai lá "Kết nối" và dứt điểm bằng một lá "Hạ thủ".

Yomi

Việc phân chia thành nhiều lượt đi, phối hợp với hệ thống xung khắc đã nói, Yomi hứa hẹn mang tới game thủ một lối chơi cực kỳ sâu sắc, không những thể hiện các chiêu thức tấn sát vũ bão mà còn đó là tính chiến thuật đạt tầm cao.Hiện mới chỉ đặt chân duy nhất lên iPad , Yomi vẫn còn hạn chế với một bộ phận khá đông game thủ. Bạn đọc có thể thưởng thức và tải game miễn phí tại đây:

Download iOS

Timberman

​Nói Timberman đi theo con đường mà Flappy Bird mở ra cũng không hoàn toàn chính xác, vì lối chơi của game hoạt động theo một cách thức khá khác biệt. Cụ thể, Timberman đã loại bỏ cơ chế di chuyển liên tục thường thấy, thay vào đó nhân vật chính sẽ đứng yên tại chỗ xuyên suốt chiều dài game với một công việc duy nhất, đó là.. đốn cây.

Timberman

Nhưng đừng để nhiệm vụ tưởng như nhẹ nhàng này đánh lừa, bởi lẽ bạn sẽ phải vừa đốn những khúc cây để ghi điểm, vừa phải khéo léo chuyển tấm thân béo tròn của nhân vật chính qua lại hai bên nhằm tránh những cành cây hạ xuống theo tốc độ chóng mặt. Thực hiện càng nhanh, game thủ sẽ có cơ hội ghi càng nhiều điểm để từ đó so sánh thành tích với bạn bè.

Timberman

Với một lối chơi không quá phức tạp, Timberman hứa hẹn sẽ trở thành tựa game giúp bạn có những giây phút giải trí chất lượng dù có dư giả hay hạn hẹp về mặt thời gian. Ngoài ra, một yếu tố khác cũng hỗ trợ không nhỏ cho quá trình trải nghiệm của người chơi, không gì khác chính là nền đồ họa củaTimberman.

Timberman là một tựa game dễ tiếp cận nhưng không kém phần thử thách, một cơn gió mới cho người chơi nếu đã thấy những sản phẩm sao chép Flappy Bird trở nên nhạt dần. Hãy cho mình cơ hội tận tay thưởng thức đại diện sáng giá này bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Download Android

Download iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét