Tìm kiếm Blog này

Zombie Smasher chiến đấu với thây ma

Đơn giản trong cách chơi, hình ảnh ngộ nghĩnh vui vẻ, cùng với âm thanh đặc trưng vô cùng vui tai làm lên một tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn Zombie Smasher. Với Zombie Smasher bạn sẽ chiến đấu chống lại những chú zoombie vô cùng ngộ nghĩnh chứ không còn những hình ảnh đáng sợ ở tựa game khác. Cùng với chúng tôi tìm hiểu tựa game đang nổi tiếng trên nhiều kho game và ứng dụng này nhé.

Zombie Smasher chiến đấu với thây ma

Giới thiệu Zoombie Smasher

Trò chơi Zombie Smasher thuộc thể loại game giải trí luôn cuốn người chơi và hoàn toàn miễn phí trên kho game ứng dụng của Android, ios hay là cả windown phone. Đơn giản trong lối chơi nhưng bạn có thể sẽ nghiện tựa game Zombie Smasher này ngay tức khắc đó.



Trong game Zombie Smasher, bạn phải bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi lũ thây ma đang kéo đến. Bạn phải tiêu diệt chúng bằng những ngón tay của mình trước khi chúng chạm cửa nhà bạn. Xem kẽ vào đó sẽ có những anh hàng xóm đang bị zoombie truy đuổi và đang chạy toán loạn hãy chú ý để không vô tình chạm phải anh ta nhé nhiệm vụ của bạn chỉ cần là tập trung vào những chú zoombie thôi

Giới thiệu Zoombie Smasher

Chặt chém lũ thây ma như những lát khoai tây, dùng mọi vũ khí mà bạn có trong tay như bom, súng để tiêu diệt chúng trước khi chúng có thể tiếp cận bạn, Zombie Smasher là một game hành động lôi cuốn tới từng phút giây. 

Giới thiệu Zoombie Smasher

Dù đồ hoạ chỉ ở dạng 2D nhưng cách chơi hấp dẫn, nhạc nền dồn dập cùng với hệ thống nhiệm vụ từ dễ tới khó sẽ khiến bạn khó mà rời khỏi màn hình khi chơi Zombie Smasher. Ngoài ra trò chơi Zombie Smasher sẽ là nơi cho bạn luyện những ngón tay mình trở lên chính xác và điêu luyện hơn bao giờ hết

Giới thiệu Zoombie Smasher

Tính năng của trò chơi

  • Chỉ cần chạm các ngón ta vào người của những sinh vật đấy để giết chúng.
  • Không chạm tay vào người những đứa trẻ đi bên cạnh.
  • Sử dụng các dụng cụ hỗ trợ khôn khéo để có sức mạnh đặc biệt.
  • Có 60 cấp độ và 2 chế độ chơi.
  • 7 giống Zombile đáng sợ.
  • Hình ảnh và âm thanh hoành tráng.

Tải game Zombie Smasher


0 nhận xét:

Đăng nhận xét