Tìm kiếm Blog này

Lý giải game nông trại thu hút game thủ nữ

Giờ đây với hàng loạt các tựa game nông trại như Hay Day, FarmVille hay là Farm Up thế giới của tựa game nông trại ngày càng trở lên hấp dẫn hơn với nhiều những cải tiến cực kỳ mới. Và những tựa game quản lý nuôi trồng, trang trại lại đặc biệt thu hút phái nữ.Cùng tìm hiểu lý do nào khiến tựa game này trở lên hấp dẫn đến với phái nữ đến như vậy


Hình ảnh âm thanh tuyệt vời

Những nông trại, hay trang trại thú cưng luôn sở hữu những tông màu nhẹ nhàng, dễ thương và chúng đều không đòi hỏi phải trúc tực hàng ngày. Tạo hình nhân vật trong game rất đáng yêu, từ những con vật nuôi như chó mèo đến gia súc gia cầm như lợn, gà, bò... Điển hình như hay day android chỉ cần nhìn những hình ảnh ngộ nghĩnh của các con vật như vậy cũng đủ khiến các game thủ nữ xuýt xoa “Ôi sao mà yêu thế !”.


Âm thanh những tựa game cực kỳ vui nhộn, và nhẹ nhàng rất phù hợp với phái nữ . Bạn sẽ được nghe âm thanh của đồng quê từ tiếng gà tiếng lợn rồi nhiều loài động vật khác nữa, cùng hòa quện với tiếng nước và tiếng gió đưa bạn trở lại những âm thanh của đồng quê quen thuộc.

Dễ chơi dễ trúng thưởng

Không cần quá nhiều thời gian để cày quốc như các tựa game khác. Với tính chất thư giãn khá cao, và đặc biệt là chẳng phải cày kéo và còn thu hút được một số lượng lớn bạn bè qua các mạng xã hội. Nhựng tựa game nông trại này luôn luôn có một số lượng nữ giới ổn định và “thật”chứ không phải như những game khác. 


Đôi khi bạn chỉ cần trồng một loại hoa và căn chỉnh thời gian đến khi rảnh để thu hoạch như trong Vườn Yêu, hoặc nắm được thời gian tạo ra một sản phẩm để vào game tưới nước nhổ cỏ cho rau giống như trong Farm Ville.Nhu cầu giải trí của nữ giới nhẹ nhàng hơn của nam giới, vì vậy những trò chơi đơn giản có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, không quá tốn nhiều thời gian luôn là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là chị em công sở thì sự tiện lợi của việc giải trí lại càng cao

Luôn có cả tá fan FA quây quanh những cô nàng

Đặc biệt hơn, nhờ tích hợp các mạng xã hội mạnh mẽ như Facebook, Zing,... tính tương tác của bạn với thế giới ảo tăng cao. Một trong những điều thú vị nhất của những tựa game này đó là có thêm nhiều người “hàng xóm FA” luôn tràn đầy sức sống quanh bạn


Sự tương tác giữa những người chơi trong game cũng giúp họ gắn kết và tạo thêm nhiều mối quan hệ ở ngay đời thực. Không hiếm các game thủ đã tìm được người yêu hoặc đơn giản là những người bạn có cùng sở thích từ thế giới ảo đến cuộc sống thật.

Đánh trúng tâm lý thích quản lý, chăm sóc, nuôi trồng của phái đẹp

Phụ nữ không những chỉ thích những thứ đẹp đẽ lung linh, mà tự tay chăm sóc quản lý một khu vườn, tiệm bánh hay trang trại nuôi gia súc gia cầm cũng đều mang lại sự thích thú. Và còn hấp dẫn hơn khi họ lại làm chủ trực tiếp quản lý, trang trí những nông trại hay những khu vườn theo cá tính của riêng mình. Đặc tính “nữ công gia chánh” trong mỗi người con gái đều luôn tồn tại. Họ sẵn sàng hoá thân thành “nông dân” trong game để có thể trực tiếp trải nghiệm. 


Những tựa game này luôn đòi hỏi người chơi phải bỏ công sức để chăm sóc, trồng trọt lấy thành phẩm rồi tạo ra sản phẩm để đi bán lấy tiền mua đồ trang trí, nhà máy hoặc làm giàu thêm cho mảnh đất của mình. Điều này cũng yêu cầu người chơi phải thể hiện tài quán xuyến, để làm sao có được hiệu quả và năng xuất sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét