Tìm kiếm Blog này

Empire defense game chiến thuật thủ thành cực hay

Empire defense một tựa game thành công của Goodteam studio đưa bạn vào một trận chiến cổ xưa với những vị tướng đầy tài năng sẽ giữ kiên cố và vững chắc cho thành trì của bạn. Hãy thể hiện tài phòng thủ tài ba cùng với tựa game cho android đầy hấp dẫn này nhé


Giới thiệu Empire defense

Nhiều năm trước đây, trong một quốc gia ở phía đông, vì chiến tranh diễn ra liên tục, nhóm phiến quân nổi loạn, người dân bị rơi vào cảnh khốn cùng và đau khổ. Không có công lý tồn tại trong xã hội. Mage Horn sử dụng ma thuật để làm cho con người trở nên mơ hồ với bóng tối bao trùm. Để ánh sáng công lý lại tỏa sáng, một người đàn ông trẻ tuổi tên Leo đã đứng lên, cùng với những người anh em của ông tuyên thệ chiến đấu chống lại cái ác cho đến hơi thở cuối cùng.


Là một game dien thoai phòng thủ chiến thuật, với game Empire Defense do Goodteam studio phát hành bạn sẽ phải nâng cấp quân lính của mình lên cấp độ cao hơn để có thể càn bước quân thù, với mỗi lần tiêu diệt được một quân lính bạn sẽ nhận được một lượng vàng giúp bạn nâng cấp quân lính của mình lên những cấp độ cao hơn


Empire Defense phiên bản đầy đủ đi kèm với vũ khí tiêu chuẩn và nâng cao, và 4 bản đồ mới! Bạn sẽ bắt đầu với 4 vũ khí cơ bản và 10,000 tinh thể trên một bản đồ đơn giản. Kiếm thật nhiều tinh thể bằng cách vượt qua các level để mở khóa các vũ khí mạnh mẽ và bản đồ cao cấp hơn.


Càng vượt qua được nhiều level trong game mobile Empire Defense bạn càng có cơ hội chiến thắng kẻ thù càng lớn khi bạn sẽ nhận được vô số các hỗ trợ từ những đội quân hùng mạnh có thể cản trở bước quân kẻ thù, ngoài ra với tựa game phòng thủ chiến thuật này bọn còn được lựa chọn và sắp xếp đường tấn công của kẻ thù giúp bạn nhiều hơn trong việc phòng thủ.

Tính năng Empire defense

  • Trò chơi mang phong cách của thời Trung Cổ.
  • Có sẵn 5 bản đồ.
  • 9 loại tháp với 20 hoặc nhiều hơn các cấp độ khác nhau.
  • Ma thuật, tấn công, tháp trợ giúp để xây dựng các trận đánh.
  • Bạn có thể mua tòa tháp mới hoặc nâng cấp tại cửa hàng.
  • Hệ thống thành tích.
  • Hỗ trợ Android 1.6 và cao hơn.

Tải game Empire defense

0 nhận xét:

Đăng nhận xét