Tìm kiếm Blog này

Tìm hiểu phiên bản cập nhật mới nhất của Hay Day

Với nội dung hay, dễ gây nghiện, trò chơi nhanh chóng thành công và được cộng đồng game thủ yêu mến và ủng hộ đặc biệt là các game thủ nữ. Với phiên bản cập nhật mới đây Hay Day đã mang lại thêm nhiều trải nghiệm thú vị, cùng với chúng tôi tai Hay Day và khám phá những điều mới mẻ này nhé


Giới thiệu về phiên bản cập nhật mới nhất của Hay day

Hay day tựa game quản lý nông trại của hãng game Super Cell – Cha đẻ của Clash of Clans nổi tiếng. Bản nâng cấp mới nhất của hay day giới thiệu tới người chơi hai chức năng mới, đảm bảo tăng sự cuốn hút lên gấp nhiều lần hơn nữa. Điều mà chúng tôi đang nói tới ở đây chính là hệ thống khu hàng xóm và chức năng chat giữa người chơi


Bạn có thể tạo lập hoặc ra nhập một khu hàng xóm một cách ngẫu nhiên hoặc có sự lựa chọn cụ thể từng thành viên sau đó thỏa sức “tám chuyện” để giải trí hay hoạch định kế hoạch chung tay phát triển nông trại Hay day cùng bạn bè.


Nội dung bản nâng cấp mới nhất của game Hay Day còn có thêm sự xuất hiện của Smoothie Mixer – chiếc máy có khả năng sản xuất ra sinh tố rau, sinh tố dâu và sữa chua tuyệt hảo, cô lừa Andalusian bổ sung vào sự phong phú cho nông trại. 


Bên cạnh tính năng chính nói trên thì game mobile hay day phiên bản nâng cấp còn mang đến một số thay đổi nhỏ như thêm thú cưng mới là một chú lừa, mở rộng thêm khu vực câu cá, giới thiệu giống cây chanh mới… Bên cạnh đó là hệ thống rào chắn đa màu sắc mới bao gồm 6 màu, hệ thống đường đi mới bao gồm 4 mẫu thiết kế để bạn thỏa sức sáng tạo, trang hoàng cho khu vườn hoa hồng thêm đẹp và rực rỡ hơn. Rất nhiều thú vị đang chờ đón bạn, hãy tải game Hay day và cảm nhận nhé!

Nếu bạn là 1 "famer" trung thành của Hay Day thì chúng tôi hy vọng bạn có thể chia sẻ với những tính năng mới nhất của tựa game nông trại hấp dẫn này.

Tải game Hay day Android

Tải game Hay day iOS



2 nhận xét: