Tìm kiếm Blog này

The Tribez xây dựng bộ lạc cổ xưa

The Tribez là một trò chơi phiêu lưu hấp dẫn dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Không chỉ là trò chơi, đây là một cuộc phiêu lưu, nơi bạn du lịch tới một địa điểm với rất nhiều điều bí mật, bí ẩn cùng hàng giờ khám phá thú vị về thế giới đẹp nhưng chưa được biết đến.


Giới thiệu The Tribez

Trong trò chơi The Tribez, bạn được mời đến thăm 1 thế giới nguyên thủy, vốn là nơi sinh sống của những người yêu hòa bình khi họ che giấu thế giới của mình qua một cổng thời gian cách xa hàng dặm. Xây dựng ngôi làng thời đồ đá của riêng mình và mở rộng lãnh thổ ẩn sau các dãy núi và biển cả. Cùng tai game cho may android cua bạn và khám phá những điều mới lạ ngay  nào


Cả bộ lạc tin tưởng rằng bạn đã được chúa trời gửi đến với họ. Hãy dẫn dắt họ đến với sự thịnh vượng lớn, giúp đỡ tộc trưởng của những bộ tộc láng giềng, phát triển kinh tế cho ngôi làng, khám phá vùng đất mới, phân bổ dân số tới đó. 

Game play The Tribez

The Tribez là game xây dựng thành phố điển hình với những thiết kế khéo léo. Bạn đóng vai trò là người từ thế giới hiện đại và tìm thấy nền văn minh dưới nước vốn đã tồn tại từ rất lâu trước đây.Điều này tương đương với việc phải xây dựng các tòa nhà, lên level, thu thập các nguồn và mở rộng lãnh thổ.


Ban đầu, The Tribez bạn bắt đầu với một vài ngôi nhà lá trong rừng rậm, và mở khóa một cách chậm rãi những vật phẩm trang trí, nhà kho và nhiều ngôi nhà khác cần xây dựng. Khi xây dựng thêm nhà cho ngôi làng, sẽ có nhiều dân cứ chuyển đến sinh sống hơn. Gia tăng dân số sẽ giúp mở ra một loạt các nhiệm vụ.


The Tribez for Android sẵn sàng cho phép người chơi phát triển ngay trong game mà không cần phải tương tác với người khác. Tương tự, trò chơi này cũng cung cấp rất ít những vật phẩm cần mua bằng tiền ảo. Thay vào đó, nó khuyến khích người chơi tập trung đầu tư tiền vào việc đẩy nhanh quá trình xây dựng

Tính năng chính của trò chơi The Tribez:

- Giao diện đồ họa tuyệt đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất.
- Hình ảnh động sống động mang thế giới thời tiền sử đến với iPhone của bạn.
- Âm thanh tuyệt vời.
- Nhiều đối tượng, nhân vật và các tòa nhà trang trí.
- Phát triển đế chế của riêng bạn.
- Hàng trăm các nhiệm vụ hấp dẫn: tìm kiếm kho báu và hiện vật, khám phá các đảo xa xôi, thám hiểm hang động bí ẩn và nhiều hơn nữa.
- Khả năng vô tận để phát triển đế chế thời đồ đá của riêng mình qua 6 hòn đảo lớn.
- Hơn 100 tòa nhà trang trí, chức năng, 14 loại nguồn.
- Hơn 700 nhiệm vụ hấp dẫn: tìm kiếm báu vật và đồ tạo tác, khám phá những hòn đảo ở xa, gửi cư dân tới thám hiểm các hang đá.
- Thậm chí, bạn còn có cơ hội huấn luyện những chú khủng long cho riêng mình.

Tải game The Tribez



4 nhận xét:

  1. cách lấy đá cẩm thạch ntn v mn

    Trả lờiXóa
  2. cách lấy đá cẩm thạch ntn v mn

    Trả lờiXóa
  3. mấy bác cho hỏi mình muốn mở đảo Murlod hướng dẫn bảo tìm ở đảo san hô vậy cụ thể là tìm bằng cách nào

    Trả lờiXóa