Tìm kiếm Blog này

Fantasy Forest Story game nuôi thú cực hay

Fantasy Forest Story xuất hiện với tư cách là một game xây dựng công viên, nuôi thú tới từ TeamLava. Tựa game iOS đồng thời cũng mang trong mình các yếu tố tuyệt vời nhờ vào việc kết hợp vô vàn loài động vật lại với nhau. Cùng tai game mobile mien phi này và thưởng thức nhé!


Giới thiệu Fantasy Forest Story

Nhà phát triển TeamLava cho biết tựa game mới nhất của họ, Fantasy Forest Story sở hữu những ý tưởng táo bạo mà các game tương tự trước đó chưa từng có. Fantasy Forest Story xuất hiện với tư cách là một game xây dựng công viên, nuôi thú cực kỳ độc đáo. 


Tựa game iOS đồng thời cũng mang trong mình các yếu tố tuyệt vời nhờ vào việc kết hợp vô vàn loài động vật lại với nhau. Fantasy Forest Story sẽ gợi nhớ cho game thủ ít nhiều về DragonVale – tựa game đã quá nổi tiếng với việc nuôi nấng các chú bò sát khổng lồ. 


Ý tưởng trong game Fantasy Forest Story không quá tồi tệ ngoại trừ việc bạn phải đợi chút thời gian để cho các loài động vật ăn và ấp lấy một bầy thú. Bên cạnh đó, người chơi cũng phải đợi chúng nở, chăn nuôi rất nhiều loài động vật để thu lượm đủ số tiền cần thiết thì mới có thể trải nghiệm các màn chơi tiếp theo.

Game play Fantasy Forest Story

Fantasy Forest Story bắt đầu bằng việc chỉ dẫn cho người chơi cách thức để xây dựng một môi trường sinh thái cơ bản. Game cũng gửi tới bạn một vài loài động vật . Những loài động vật này là thành quả tưởng tượng, sáng tạo tuyệt vời.


Trong trò chơi Fantasy Forest Story này, bạn có nhiệm vụ chăm sóc và phối giống cho rất nhiều loại vật nuôi khác nhau trong chính công viên mà mình xây dựng nên. Khi cảm thấy đã có đủ nguồn lực, người chơi có thể đưa những thú cưng của mình tham gia vào những trận đấu kịch tính. 


Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều đồng xu, đá quý hoặc các loài động vật hiếm cho khu rừng của mình. Mỗi trận đấu dựa trên cấp độ sẽ được chơi theo lượt, game thủ Fantasy Forest Story cần sử dụng các đòn tấn công miễn phí hay cao cấp để tiêu diệt các sinh vật được máy điều khiển.

Tính năng Fantasy Forest Story :

  • Thu nhận những con vật oai nghiêm như Fairy Ferret, Frostfang, Crystal Unicorn,… 
  • Mỗi con vật đều có diện mạo và đặc tính độc đáo riêng. 
  • Không có sự trùng lặp nào.
  • Nuôi dưỡng những thú cưng xinh đẹp để khám phá giống lai hiếm có.
  • Cho những thú cưng giao đấu với nhau để mở phần thưởng độc đáo.
  • Nuôi dưỡng sinh vật từ nhỏ thành lớn.
  • Trồng cây cho thú cưng, cho chúng ăn và theo dõi sự tăng trưởng.
  • Trang trí và cá nhân hóa khu rừng với sinh cảnh đầy màu sắc và cây cối tuyệt đẹp.
  • Đồ họa, hình ảnh động đẹp mắt và âm thanh chân thực tăng thêm sự sống động cho thú cưng.
  • Chơi cùng bạn bè, tặng đá quý và giúp hàng xóm nuôi thú cưng.
  • Cập nhật miễn phí với thú cưng mới, tính năng mới,…
Xem thêm Fantasy Forest Story


0 nhận xét:

Đăng nhận xét