Tìm kiếm Blog này

Star Wars: Commander cuộc chiến ngân hà

Giới thiệu Star Wars: Commander

Star Wars: Commander là một game mobile chiến lược theo kiểu Clash of Clans của LucasArts. Game này được phát triển dựa trên bộ phim "Star Wars" nổi tiếng toàn cầu. Giờ thì nhà phát triển đã tung ra một bản cập nhật quan trọng cho game di động chiến lược này


Bên cạnh việc giới thiệu ra nhiều mức điểm cao khiến mọi người phải thèm muốn thì những ai yêu thích thương hiệu Star War cũng sẽ tìm thấy rất nhiều lí do để mình dành tình cảm cho tựa game iOS này chứ không chỉ ngồi ôm khư khư suy nghĩ về những yếu tố kiếm tiền trong game. Cùng tai game mobile mien phi này về và thưởng thức ngày nào nhé.

Cốt truyện Star Wars: Commander

Cốt truyện của game Star Wars: Commander nói về thời gian diễn ra cuộc nội chiến trong dải ngân hà, các thế lực thù địch rất cần có đồng minh phục vụ cho mục đích của họ. Rebellion tập hợp lại để đòi công lý và tự do, trong khi Empire tìm mọi cách để kiểm soát dải ngân hà.


Vậy bạn sẽ đứng về phe nào, Empire với sức mạnh và sự tàn bạo hay Rebellion với chủ nghĩa anh hùng và tài xoay sở? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Game play Star Wars: Commander

Trong trò chơi Star Wars: Commander này, bạn sẽ hóa thân vào vị trí của một người lính đánh thuê theo phe của Rebellion hoặc Empire, sau đó tham gia vào các nhiệm vụ dựa trên câu chuyện cũng như PvP. Người chơi sẽ phải đào tạo quân đội của riêng mình, xây dựng các trạm phòng thủ và lên kết hoạch tấn công căn cứ của các đối thủ trong game Star Wars: Commander .


Star Wars: Commander cũng cung cấp tùy chọn PvP mạnh mẽ. Bạn có thể tấn công căn cứ của đấu thủ khác và họ cũng vậy. Tuy nhiên, khi chơi game này lần đầu, bạn sẽ nhận được hệ miễn dịch trong vài ngày. 


Hãy sử dụng chúng khéo léo bằng cách tham gia vào chế độ câu chuyện solo, nơi mà bạn được học cách xây dựng khả năng tấn công và phòng thủ hiệu quả của Star Wars: Commander. Lưu ý rằng khi tấn công các đấu thủ khác, hệ miễn dịch của bạn sẽ bị giảm.



Tính năng Star Wars: Commander:


  • Lựa chọn phe: Bạn sẽ chỉ huy máy bay chiến đấu AT-AT và TIE khi ở phe Empire? Hay kêu gọi những vị anh hùng tiêu biểu như Han Solo và công chúa Leia khi ở phe Rebellion?
  • Xây dựng và bảo vệ căn cứ: Huấn luyện quân đội và củng cố căn cứ với lá chắn làm lệch hướng, tháp pháo, pháo hạng nặng,…
  • Chỉ huy trận chiến sử thi: Dàn quân theo chiến lược hiệu quả, sử dụng các trang vũ khí để chống lại kẻ địch và đấu thủ xung quanh dải ngân hà.
  • Tạo tổ đội: Xây dựng các liên minh hùng mạnh với bạn bè và đấu thủ khác.
  • Di chuyển tới nhiều hành tinh khác nhau và hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt: Giữ vai trò là nhà lãnh đạo dũng cảm trên chiến tuyến của cuộc nội chiến dải ngân hà.
  • Nâng cấp đội tấn công và khả năng phòng thủ: Tăng cường lực lượng của bạn với nhiều cấp độ nâng cấp cho mỗi đội.
  • Hãy xâm nhập vào lãnh thổ của kẻ địch và lập nên căn cứ bất khả xâm phạm khi bạn tham gia vào trận chiến giành quyền thống trị này.

Tải game Star Wars: Commander



0 nhận xét:

Đăng nhận xét