Tìm kiếm Blog này

Horn game hành động xuất sắc

Horn là một trò chơi hành động mang tính chất rất độc đáo được đánh giá cao, được tuyển chọn cả về chất lượng lẫn nội dung. Xuyên suốt trong trò chơi bạn sẽ được trải nghiệm những trận đánh và những cuộc phưu, nếu bạn cho đây là một trò chơi thì với mình đây giống như 1 bộ phim và bạn là nhân vật chính. Cùng tai game mien phi này và thưởng thức ngay nhé.


Giới thiệu Horn

Trong Horn, bạn nhập vai một thợ rèn học việc. Một ngày nọ tỉnh dậy, cậu phát hiện thành phố trở thành đống hoang tàn đổ nát, người dân biến thành những con quái vật thiết giáp khổng lồ được gọi là Pygon.


Là người sống sót duy nhất, nhiệm vụ của bạn phải cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và biến mọi người trở lại cuộc sống thường nhật. Horn lấy cảm hứng từ nhiều series game nổi tiếng, rõ thấy nhất là Zynga . Nếu là fan ruột của Zynga, không có lí do gì để bạn từ chối trò chơi Horn.


Game Horn mở ra một thế giới rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá, thêm vào đó là phong cách hành động phiêu lưu kết hợp giải đố giúp Horn chiếm được cảm tình của đại đa số người chơi.


Gam màu chủ đạo trong game Horn là màu sẫm, khiến người chơi có cảm giác như đang được bao phủ bởi một bức màn tăm tối đậm chất phiêu lưu trong một thế giới xuyên suốt trò chơi. Các chi tiết trong game được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết mang lại hiệu ứng hình ảnh sinh động như thật.Cùng với đồ họa, phần âm thanh cũng rất xuất sắc với những lời thoại hết sức truyền cảm như dẫn dắt người chơi vào một thế giới huyền bí. Âm thanh của các trận chiến và phần nhạc nền được thiết kế khá ấn tượng.

Game play Horn

Trong Horn, trên màn hình không xuất hiện nút điều khiển di chuyển (Control Move), thay vào đó người chơi có thể vuốt ngón tay lên vị trí bất kỳ trên màn hình cảm ứng của thiết bị để di chuyển camera. Nếu muốn di chuyển nhân vật, bạn phải chạm vào một điểm nào đó trên mặt đất nơi nhân vật có thể di chuyển đến để nhân vật chạy đến đó.


Hệ thống chiến đấu trong game Horn không được sắp xếp theo kiểu tự do dùng vũ khí đánh quái. Ngược lại, trên đường phiêu lưu nếu bạn gặp quái vật thì sẽ được đưa vào chế độ chiến đấu còn bình thường bạn chỉ được phép rút cái nỏ ra để bắn chứ ko rút được kiếm


Các loại quái vật trong Horn cũng khá đa dạng, mỗi loại sẽ có những điểm yếu khác nhau trên cơ thể để bạn khai thác. Tập trung tấn công vào các điểm này sẽ gây một lượng lớn sát thương hơn là việc tấn công một cách ngẫu nhiên. 


Việc nắm bắt các điểm yếu này khá dễ dàng, khiến cho những trận chiến không đạt đủ độ khó và khốc liệt cần thiết. Tuy nhiên thế giới trong Horn vần còn rất nhiều điều để bạn khám phá.

Tính năng chính của game Horn:

  • Hệ thống điều khiển với khả năng tương tác mạnh mẽ, cho phép mọi người chơi sử dụng động tác đi, nhảy, lăn, thậm chí là túm lấy móc - tất cả được thực hiện với thao tác cử chỉ trực quan.
  • Bước vào một thế giới điều hướng tự do, chi tiết, nơi bạn có thể đi bất cứ đâu mình muốn, không bị giới hạn bởi đường đi hay bó buộc trong khu vực nào.
  • Thế giới kỳ bí độc đáo và trù phú.
  • Tham gia các trận chiến với thao tác chạm màn hình thân thiện, sử dụng các loại vũ khí mang phong cách bắn nỏ.
  • 3 vùng đất độc đáo và tuyệt đẹp để khám phá.
  • Các chế độ thử thách không giới hạn.
  • Nội dung ẩn để khám phá.
  • Phần nhạc phim được viết bởi Austin Wintory và được biểu diễn bởi dàn đồng ca trực tiếp.
Tải game Horn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét