Tìm kiếm Blog này

3012+ anh hùng trong truyền thuyết

Trong game 3012+ bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của một game đối kháng nhập vai trực tuyến theo thể thức mới, trong đó bạn vừa được chiến đấu với quái vật, vừa được thử sức với người chơi game khác trên toàn thế giới. Chỉ đơn giản là vuốt bạn có thể thi triển những chiêu thức đẹp mắt trong trận chiến.


Cốt truyện  3012+ 

Xưa kia từng có lời sấm truyền rằng Trái Đất sẽ sớm lâm vào họa diệt vong do bị thế lực Bóng tối và Tà ác tấn công. Mọi niềm hy vọng đổ dồn lên Kan - chàng trai có khả năng kết nối với thế giới linh hồn, người duy nhất sở hữu năng lực có thể đối chọi với lực lượng Bóng tối; nhưng đáng tiếc thay Kan đã biến mất một cách bí ẩn tại thời điểm quan trọng nhất.


Trái Đất mất đi người anh hùng cứu thế, đã không thể tránh khỏi thảm họa như lời tiên tri, tất cả bị phá hủy thành đống đổ nát hoang tàn, mọi sinh vật sống gần như tuyệt diệt.


Bối cảnh câu chuyện bắt đầu vào năm 3012, một nghìn năm sau thảm họa, trái đất dần hồi sinh từ những mầm sống sót lại, tạo thành bốn gia tộc lớn: Nước, Lửa, Đất và Không Khí. Nhưng thế lực bóng tối vẫn ngự trị với quái vật tràn lan khắp nơi, nên bạn sẽ có cơ hội vào vai thành viên một trong bốn gia tộc, rèn luyện kỹ năng, chiến đấu với lũ ma quái, đồng thời khám phá thế giới để tìm kiếm nguồn sức mạnh của Kan-người anh hùng cổ đại trong truyền thuyết.


Giới thiệu  3012+ 

Trong game mobile 3012 bạn sẽ lạc trong một thế giới đầy những thử thách thú vị, bạn vừa được chiến đấu với quái vật trong Khu thám hiểm, vừa được thử sức với người chơi khác trên toàn thế giới tại Đấu trường.


Người chơi 3012+ sẽ được lựa chọn 4 hệ nhân vật này, mỗi hệ lại có kỹ năng và pháp thuật riêng. Cũng giống như các game RPG khác, người chơi sẽ đi làm nhiệm vụ, chiến đấu với quái vật, trang bị item ...


Điều đặc biệt của game 3012+ là có một gameplay mới lạ: bạn sẽ phải tập trung nắm bắt thời điểm để ra đòn chuẩn nhất, chỉ cần tap, giữ và vuốt đúng lúc. Bạn sẽ xuất được những chiêu thực rất đẹp mắt. Ngoài ra còn có đấu trường thời gian thực để bạn PK với những người chơi khác nữa.


Bên cạnh việc luyện tập và thám hiểm, bạn còn có thể giúp các sư phụ tại học viện làm một số việc tại Công xưởng. Khi hoàn thành các công việc này bạn sẽ tích lũy được nguyên liệu. Số nguyện liệu này có thể dùng để nâng cấp, tăng chỉ số cho vũ khí, chiêu thức và phụ kiện trong Lò rèn của game 3012+ .

Tính năng của ứng dụng 3012+ :

  • Chơi miễn phí, được chơi trên nhiều nền tảng smartphone.
  • Đấu trường cho người chơi đối kháng theo thời gian thực.
  • Gameplay mới lạ: vuốt theo hình để thi triển chiêu thức.
  • Có 4 hệ nhân vật cho bạn lựa chọn : Nước, Lửa, Đất và Không Khí, mỗi hệ nhân vật sẽ có bộ kỹ năng vật lý và pháp thuật riêng.
  • Học kỹ năng với sư phụ tại học viện
  • Hệ thống nhiệm vụ lớn với nhiều phần thưởng đang chờ bạn.
  • Hệ thống vật phẩm cùng nhiều item trang bị trực tiếp lên nhân vật, đem vào trận đấu tăng sức mạnh cho nhân vật.
  • Minigame: Funflick trong Học viện được thiết kế cho bạn thực hành kỹ năng vuốt.
  • Vùng Thám Hiểm nơi có nhiều vùng đất mới với vô số quái vật và những miền đất mới chờ bạn khám phá.
  • Hỗ trợ hai ngôn ngữ Anh, Việt.
  • Hỗ trợ âm thanh
Tải game 3012+


0 nhận xét:

Đăng nhận xét