Tìm kiếm Blog này

Rage Wars - Meme Shooter cuộc chiến vui nhộn

Khám phá trò chơi Rage Wars - Meme Shooter trong một cuộc phiêu kỳ thú với những cuộc chiến giữa phe Derp với Kidnapped Herpina. Nếu ai thích game hành động lôi cuôn hấp dẫn thì tai game cho android Rage Wars – Meme Shooter sẽ là một trong những cái tên đáng được chú ý


Giới thiệu Rage Wars - Meme Shooter

Hãy sẵn sàng cho một trò chơi bắn súng hoàn toàn mới dựa trên nền tảng đồ họa Rage Comics. Rage Wars – Meme Shooter là một tựa game hành động tuyệt vời với hệ thống vũ khí đa dạng, thế giới rộng lớn và vô số kẻ thù để bạn đối đầu. 


Trong game Rage Wars – Meme Shooter, bạn sẽ chứng kiến những màn bắn súng điêu luyện và đẹp mắt, trong phút chốc anh ta có thể bắn được vài chục tên Zombies mà không hề tốn công sức nhiều. Nhưng kẻ thù cũng có những lợi thế riêng khi bọn chúng là cả một lực lượng đông đảo và hùng hậu, ào ạt tấn công vào.

Game play Rage Wars - Meme Shooter

Một trò chơi sở hữu cốt truyện trọn vẹn cũng như chế độ Arena cho phép game thủ giao đấu với bạn bè trên khắp thế giới thông qua Game Center. Hệ thống điều khiển đơn giản giúp game thủ Rage Wars – Meme Shooter giành chiến thắng trên đấu trường một cách dễ dàng.


Vào vai một anh hùng đấu súng điệu nghệ, người chơi Rage Wars – Meme Shooter sẽ được chứng kiến những màn đấu súng gay cấn và đẹp mắt, trong phút chốc anh ta có thể hạ gục được vài chục thây mà mà không hề tốn công sức. Nhưng kẻ thù cũng có những lợi thế riêng vì bọn chúng có cả một lực lượng đông đảo và hùng hậu, liên tục tổ chức những đợt tấn công dồn dập về phía bạn.


Game thủ Rage Wars – Meme Shooter cần lưu ý, các đĩa bay, tên lửa của kẻ thù luôn rình rập trên không trung và tấn công bạn bất ngờ bằng cách thả đạn. Với sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, game thủ cần liên tiếp thay đổi và phối hợp nhiều hướng bắn cũng như cách bắn để vừa phòng thủ vừa bắn hạ được toàn bộ số đĩa bay đó.


Rage Wars – Meme Shooter sở hữu nền tảng hình ảnh vui nhộn, độc đáo. Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh trong tiếng súng đạn đã góp phần làm tăng tính chiến đấu của trò chơi.

Tính năng chính của game Rage Wars - Meme Shooter :

  • Cốt truyện trải dài trong 30 level, với vô số kẻ thù và bối cảnh tạo nên một câu truyện sinh động.
  • Chế độ Arena cho phép game thủ có thể thử thách bạn bè mình trong Last Man Standing.
  • Thể hiện sự bí ẩn và giận dữ trên gương mặt của nhân vật chính.
  • Hầu hết các gương mặt giận dữ đều được sử dụng duy nhất trong một trò chơi để game thủ trải nghiệm.
  • Rất nhiều những khoảnh khắc độc đáo mà bạn không thể nào quên.
  • Sử dụng nút RAGE của bạn mỗi khi gặp rắc rối.
Tải game Rage Wars – Meme Shooter


0 nhận xét:

Đăng nhận xét