Tìm kiếm Blog này

Bloody Harry tựa game hành động hấp dẫn

Bloody Harry là tựa game hành động hấp dẫn dành cho người sử dụng các thiết bị di động. Người chơi sẽ được tham gia cuộc đi săn thây ma đầy bí ẩn và lôi cuốn. Bạn cũng sẽ được trang bị vũ khí, đạn dược để chém, đập và bắn các thây ma thành từng mảnh. Tai game Bloody Harry này về ngay và thưởng thức nào.


Giới thiệu Bloody Harry

Game Bloody Harry - Đầu Bếp vs Zombiles là 1 trong những tựa game hành động tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho điện thoại. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai đầu bếp Harry, trong một lầntình cờ anh phát hiện tất cả những thực phẩm rau, củ, quả của mình bị nhiễm độc và biến thành lũ zombies thực vật kinh dị. Chúng đã ăn thịt tất cả các đầu bếp khác trong nhà hàng.


Giờ đây, nếu bạn đã từng chơi những game zombie tương tự sẽ có thể giải quyết tất cả vấn đề, chắc chắn rằng trò chơi Bloody Harry này có chủ đề hoàn toàn khác cùng một tay đầu bếp đóng vai trò là vị anh hùng. Một điều rất thú vị và mới mẻ

Game play Bloody Harry

Cách chơi Bloody Harry thì nó chỉ đơn giản là bắn hạ lũ thây ma rau củ, nhìn chung là làm thỏa mãn việc chém giết. Cách tấn công cận chiến, đẩy kẻ thù lùi bước, cho phép bạn làm chủ cuộc chơi với những viên đạn trước khi chúng có cơ hội tấn công lại. 


Để giúp bạn có thể trừ khử những kẻ thối nát này ra khỏi cuộc sống của mình, hệ thống trò chơi Bloody Harry  sẽ cung cấp cho bạn 15 loại vũ khí với các chức năng nâng cấp đặc biệt cho mỗi loại. Ngoài ra, game còn có các nguồn sức mạnh khác nhau cho phép các gamer như bạn có thể huy động và kêu gọi đồng minh đến để cứu hộ mình lúc nguy cấp.


Người chơi Bloody Harry có thể nâng cấp vũ khí của mình và mua mới, thậm chí là những loại vũ khí gây sát thương cao. Vũ khí và súng như dao của đầu bếp và súng ngắn sẵn sàng để bạn sở hữu ở cửa hàng của trò chơi này, với số tiền kiếm được trong quá trình chơi.


Nếu đã từng chơi Zombieville hay những game zombie tương tự khác, người chơi sẽ nhận thấy có rất ít sự mới mẻ trò chơi Bloody Harry này mang lại ngoại trừ việc bạn đóng vai trò là một đầu bếp và đi tiêu diệt đội quân thây ma rau củ. 

Các tính năng chính của Bloody Harry :

  • Niềm vui vô tận.
  • 15 loại vũ khí, cập nhật thêm.
  • Trang bị thêm nhiều vũ khí hỗ trợ như áo giáp, đồng minh,...
  • Nhạc nền tuyệt vời.
  • Lời bình và giọng nói thú vị từ nhân vật đầu bếp.
  • Hàng ngàn nhiệm vụ và phần thưởng.
Tải game Bloody Harry iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét