Tìm kiếm Blog này

lý do tại sao game thủ luôn fa

Ngồi ôm máy cả ngày lẫn đêm

Là game thủ tất nhiên bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi ngồi trước màn hình máy tính, cùng các chiến hữu đi săn boss, chiến đấu,... Đây có lẽ là lý do chủ yếu dẫn tới tình trạng fa của các game thủ. Mọi sự quan tâm của bạn đều dành cho trận đấu sắp tới, chẳng có đầu óc đâu mà nghĩ tới các cô gái "nhõng nhẽo".

ly-do-tai-sao-game-thu-luon-fa1

Lười tán gái

Nếu bạn muốn có tình yêu mà chỉ ngồi tại một chỗ và mong chờ thần Cupid bắn trúng mình thì kiếp cô đơn sẽ bám diết game thủ lâu dài. Tình yêu cần phải có sự cố gắng từ hai phía. Đầu tiên là phải chinh phục được trái tim của các cô gái. Các cô gái không cần bạn phải quá phức tạp như tặng quà mắc tiền hay đưa nàng đi các nhà hàng sang trọng. Điều các nàng cần chỉ là sự quan tâm, chân thành thôi. Đừng quá phức tạp hóa vấn đề nếu bạn không muốn bị ế dài dài.

Không lo chăm chút bản thân

Người ta thường nói con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt, nhưng khôn hoàn toàn như vậy đâu nhé. Con nào chẳng thích cái đẹp, nếu không muốn fa bạn hãy chú ý cách ăn mặc của mình khi ra ngoài một chút, đảm bảo tỷ lệ săn gấu thành công của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó ạ.


Hay than nghèo kể khổ

Suốt ngày than thở tại sao mình không phải là đại gia, tại sao đẹp trai thế này mà không có gái nào thèm tán. Nhớ nhé, than nghèo kể khổ không giúp bạn tìm được bạn gái đâu. Vì thế hãy xách mông lên và đi, lo gì không thoát được kiếp fa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét