Tìm kiếm Blog này

Những lợi ích khi dùng facebook đúng cách

Là mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi qua PC, smartphone. Nhưng ít ai biết được những lợi ích khi dùng facebook đúng cách.

1. Thư giãn:

Theo nghiên cứu mới đây của MIT (Massachusetts Institute of Technology) và Đại học Milan: Dành thời gian ngồi trên Facebook sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn, giảm nhịp tim và giảm mức stress. Điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Nhung-loi-ich-khi-dung-facebook-dung-cach-1


2. Tiếp cận nhà tuyển dụng:

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, thật sự không khó khăn gì để tìm kiếm thông tin của bạn trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, mạng xã hội còn được xem là một kênh test của nhà tuyển dụng đối với những nhân viên mới của mình. Và từ đó đưa ra quyết định xem có nên tuyển dụng bạn hay không?

Nhung-loi-ich-khi-dung-facebook-dung-cach-2


Theo Kluemper – giáo sư về quản trị đã trả lời trên NIU today: “Những người đánh giá sẽ nhìn vào giọng điệu wall post của đối tượng, nghiên cứu về bạn bè của đối tượng, xem những bức ảnh để biết đối tượng có hòa đồng không và tìm hiểu về sở thích âm nhạc, sách…. Sau vài phút sử dụng Facebook, người đánh giá có hiểu biết về đối tượng như bạn của đối tượng vậy”. 

3. Tăng giá cổ phiếu:

Một nghiên cứu của đại học Pace cho kết quả rằng có sự liên quan giữa giá cổ phiếu và sự nổi tiếng của công ty trên Facebook. Facebook thật sự là một kênh đầu tư tốt cho khoản đầu tư của bạn. 

4. Tăng năng suất lao động

Nhung-loi-ich-khi-dung-facebook-dung-cach-3

Theo một nghiên cứu từ Keas.com cho thấy nếu nhân viên được dùng Facebook 10 phút mỗi ngày, họ trở nên hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và làm việc có năng suất hơn. Trong bài nghiên cứu này, những người tham gia sẽ là nhân viên trong 1 công ty và được chia làm 3 nhóm: nhóm không được nghỉ, nhóm được nghỉ 10 phút nhưng không được lên mạng, và nhóm được nghỉ 10 phút để dùng internet và Facebook. Kết quả ghi nhận được thì nhóm thứ ba có năng suất cao hơn 16% so với nhóm thứ hai và 40% so với nhóm thứ nhất.

5. Cải thiện cuộc sống tình cảm

Qua kênh mạng xã hội này, bạn có thể tìm thấy đối tượng phù hợp. Nghiên cứu cho thấy 60% những người độc thân sẽ kết nối Facebook với một người mà họ gặp mặt trực tiếp. Nếu họ cảm thấy hứng thú, 25% sẽ tìm hiểu về sở thích của đối tượng trên Facebook.

Nhung-loi-ich-khi-dung-facebook-dung-cach-4


Việc đầu tiên sau khi li dị nhau: 40% sẽ update trạng thái mối quan hệ trên Facebook, trong khi chỉ có 24% đi kể với bạn trước tiên.

Về việc sử dụng Facebook trong thời gian hẹn hò: 79% các đôi nói rằng họ có gửi tin nhắn cho đối tượng của mình trên Facebook. 60% sẽ đăng status lãng mạn lên tường của người yêu mình.

Khi mối quan hệ kết thúc, hơn một nửa những người được hỏi sẽ cập nhật trạng thái của họ thành độc thân, điều này thông báo tới các bạn bè của họ và quá trình hẹn hò với người khác có thể bắt đầu sớm hơn.

Mạng xã hội facebook được dùng phổ biến trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, đây được coi là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone, tai facebook cho android và iOS hoàn toàn miễn phí theo link dưới đây nhé.

Download Facebook cho Android / iOS

Theo facebook.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét