Tìm kiếm Blog này

Sony Xperia Z4 - những thông số không như mong đợi

Được đánh giá là một trong những smartphone được mong đợi nhất 2014 nhưng những hình ảnh đầu tiên của Sony Xperia Z4 khiến không ít người dùng thất vọng.
Những hình ảnh khá rõ nét về mẫu flagship 2015 của hãng này đã bị rò rỉ ra ngoài và nhanh chóng được phát tán trên mạng. Được biết nguồn ảnh là do một thành viên trong nội bộ Sony phát tán.
Sony-Xperia-Z4-nhung-thong-so-khong-nhu-mong-doi-1
Tuy nhiên thay vì những tin đồn về màn hình 5.4 inch Triluminos, độ phân giải siêu nét Quad HD thì những hình ảnh của siêu phẩm mới này chỉ khiêm tốn sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD 1080p gây không ít thất vọng cho người dùng.
Sony-Xperia-Z4-nhung-thong-so-khong-nhu-mong-doi-2
Theo như nguồn ảnh thì màn hình máy sẽ có kích thước 5.2 inch tương tự Z3, bộ vi xử lý được nâng cấp nhẹ lên dòng chip Snapdragon 805, tương tự Note 4. Những hình ảnh vừa được công bố đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn và những kỳ vọng về việc Z4 được trang bị chipset 810 mạnh mẽ của Qualcomm. Z4 sở hữu dung lượng RAM 3GB và chạy trên nền Android 5.1 Lollipop mới nhất. Có lẽ thời điểm ra mắt sản phẩm này không còn bao lâu nữa, nhiều ý kiến cho rằng Z4 sẽ được Sony tiết lộ trong sự kiện CES 2015 thường niên diễn ra tại Las Vegas trong tháng 1 năm 2015 tới.
Sony-Xperia-Z4-nhung-thong-so-khong-nhu-mong-doi-3

Sony-Xperia-Z4-nhung-thong-so-khong-nhu-mong-doi-4
Người dùng còn hy vọng Sony sẽ mang Exmor IMX2300 - loại cảm biến mới với độ phân giải 21MP lên Xperia Z4 để gỡ gạc lại phần nào những điểm trừ về thông số công nghệ mà Z4 gây hụt hẫng cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét