Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho Android

Cùng với sự phát triển của công nghệ là sự ra đời của những chiếc smartphone ngày càng thông minh và tiện dụng. Cộng với sự giúp sức của các ung dung chinh sua hinh anh cho android chiếc điện thoại thông minh của bạn như hổ mọc thêm cánh, những bức ảnh của bạn trở nên long lanh hơn. Đối với các bạn trẻ thì đây là một trong số các ứng dụng không thể không có trên smartphone bên cạnh các ứng dụng khác như facebook, zingmp3, ... 

top-ung-dung-chinh-sua-anh-mien-phi-cho-android.jpg

Trong phạm vi bài viết này, mình xin giới thiệu đến bạn đọc một vài ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng và được trang công nghệ Phonearena xếp hạng cao nhất dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. 

1. Instagram


top-ung-dung-chinh-sua-anh-mien-phi-cho-android-1

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí này có hơn 100 triệu lượt bình chọn và yêu thích. Instagram được biết đến là một trong những ứng dụng miễn phí và có nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Hơn nữa ứng dụng này còn cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những bức ảnh ưng ý lên các mạng xã hội ngay từ chiếc điện thoại Android của mình.
Instagram mang đến cho người dùng một kho hiệu ứng để bạn tha hồ lựa chọn như bộ lọc, làm mờ, thay đổi độ nghiêng,... Với tiêu chí tạo nên những bức ảnh sống động và chân thực, lưu lại những bức ảnh vẫn là của bạn nhưng đẹp hơn, instagram thực sự xứng đáng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí hàng đầu cho Android.
Đặc biệt với sự ra ra mắt của phiên bản instagram Việt hóa càng làm những tín đồ công nghệ yêu thích chụp ảnh tự sướng phát cuồng.

Link tải:

2. Pixlr-o-matic


top-ung-dung-chinh-sua-anh-mien-phi-cho-android-2

Đây cũng là một trong số những ứng dụng đem lại rất nhiều sự lựa chọn chỉnh sửa ảnh cho người dùng. Pixlr-o-matic được đánh giá nổi bật với những hiệu ứng cổ điển (retro). Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng thêm các hiệu ứng, các lớp phủ và đường viền giống như những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Với hơn 100 hiệu ứng, 280 lớp phủ và gần 200 kiểu viền ảnh khác nhau, tính sơ sơ bạn cũng có khoảng hơn 5.000.000 cách phối hợp để thiết kế bức ảnh của mình.

Link tải:

3. Little Photo

top-ung-dung-chinh-sua-anh-mien-phi-cho-android-3

Little Photo tuy không nhiều tùy chọn như ứng dụng chỉnh sửa Pixlr-o-matic, nhưng ứng dụng này lại mang đến cho bạn hơn 70 hiệu ứng và công cụ giúp bạn sáng tạo những bức ảnh theo một phong cách của riêng mình. Được biết nhóm phát triển ứng dụng Little Photo hứa hẹn sẽ bổ sung những hiệu ứng mới trong bản cập nhật sắp tới.

Link tải:

4. Snapseed


top-ung-dung-chinh-sua-anh-mien-phi-cho-android-4

Xuất hiện lần đầu tiên trên kho tải Appstore của Apple cho nền tảng iOS với mức giá 4,99 USD nhưng không vì phải trả phí mà Snapseed bị rơi vào quên lãng. Sở hữu giao diện tươi sáng, sáng tạo và không thể tự nhiên hơn, Snapseed mang lại cảm giác khá thoải mái cho người dùng và cực kì dễ dàng thao tác. Sau khi được Google mua lại, và được thêm tính năng chia sẻ ảnh trên mạng xã hội Google+, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed có điều kiện được phát triển mạnh mẽ hơn. Hiện tại ứng dụng này được phát hành miễn phí cho cả hai nền tảng Android và iOS.

Link tải:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét