Tìm kiếm Blog này

Ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí cho ios

Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, sách điện tử đang dần thay thế cho sách truyền thống bởi sự tiện dụng và đa dạng của mình. Chắc hẳn bạn đọc sẽ không quá khó để tìm thấy một người hí húi sử dụng smartphone say sưa đọc thay vì ôm cuốn tiểu thuyết to tổ chảng như những thập kỷ trước.
ung-dung-doc-sach-dien-tu-mien-phi-cho-ios

Hôm nay mình mạn phép được giới thiệu tới bạn đọc dùng iOS một ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí cực hay - ứng dụng "Kho Sách". 

Hoàn toàn miễn phí

Ưu điểm đầu tiên của ứng dụng đọc sách này là hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng công nghệ này được tải về miễn phí, các đầu sách trên "Kho Sách" cũng 100% miễn phí. Bên cạnh đó, tất cả những đầu sách mà ứng dụng này cung cấp đều được tập hợp từ những đội nhóm yêu sách, tự biên tập và đưa lên với mục đích chia sẻ và phi thương mại.
ung-dung-doc-sach-dien-tu-mien-phi-cho-ios-1

Ứng dụng đọc sách điện tử "Kho Sách" cho phép người dùng có thể tải về và cài đặt trên tất cả các thiết bị iOS như iPhone, iPod touch và iPad

Đa dạng đầu sách

Kho Sách là ứng dụng đọc truyện hay nhất trên hệ điều hành iOS hiện nay, có hỗ trợ sẵn Tiếng Việt. Với nhiều câu truyện và các thể loại khác nhau như truyện cười, truyện ngôn tình hiện đại, truyện kinh dị, sách kỹ năng...  
Có thể nói đây là một trong số các ứng dụng được người dùng đánh giá cao khi góp phần phục hưng văn hóa đọc của giới trẻ.

ung-dung-doc-sach-dien-tu-mien-phi-cho-ios-2


Kho Sách bao gồm một thư viện khổng lồ với hơn 100 ngàn đầu sách, bao gồm cả những tác giả không chuyên lẫn các chuyên gia. Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, truyện hoặc là một nhà văn đang muốn đăng tải sách của mình lên một nền tảng tin cậy, thì Kho Sách thực sự là một sự lựa chọn không tồi.

Một số tính năng của Kho Sách

  • Tải về miễn phí ebook, truyện tranh các thể loại như khoa học viễn tưởng, kinh điển, kinh dị, bí ẩn, lãng mạn, teen, thơ và rất nhiều thể loại khác.
  • Chế độ đọc ban ngày và ban đêm bảo vệ tối ưu cho đôi mắt của bạn và giúp tiết kiệm pin tối đa.
  • Hiệu ứng lật trang chân thực hệt như bạn đang đọc một cuốn sách truyền thống, mang lại trải nghiệm gần gũi cho người dùng.
  • Nhận cập nhật của ebook đang theo dõi và thể loại yêu thích trực tiếp từ tác giả và cùng tham gia thảo luận với các độc giả khác.
  • Đồng bộ hóa thư viện ebook trên ứng dụng Kho Sách của mình với các thiết bị iOS khác
  • Ứng dụng cực nhẹ, chỉ 5Mb và không kén chọn khi tương thích với các hệ điều hành từ iOS 4.3 trở lên
Link tải về ứng dụng đọc sách điện tử Kho Sách cho iOS

Một số hình ảnh khác của Kho Sách

ung-dung-doc-sach-dien-tu-mien-phi-cho-ios-3

ung-dung-doc-sach-dien-tu-mien-phi-cho-ios-4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét