Tìm kiếm Blog này

Bloody Harry - Game đầu bếp vs zombie cực hay cho iOS



Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hành động vui nhộn để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng thì Bloody Harry thực sự là một sự lựa chọn cực kì sáng giá dành cho bạn. Tuy khai thác chủ đề zombie vốn gợi cho người nghe cảm giác hãi hùng, rùng rợn nhưng người dùng sẽ có được những trải nghiệm thực tuyệt vời với game mobile Bloody Harry. 

bloody-harry-game-dau-bep-vs-zombie-cuc-hay-cho-ios

Trong game bạn sẽ được tham gia vào cuộc đi săn zombie thú vị và lôi cuốn. Người chơi sẽ được trang bị những loại vũ khí chuyên dụng như súng bắn tầm xa, gần, cưa máy,...để xẻ và bắn các thây ma thành từng mảnh.

Vài nét về Bloody Harry

bloody-harry-game-dau-bep-vs-zombie-cuc-hay-cho-ios-1

Tựa game mobile Bloody Harry còn được biết với cái tên Đầu Bếp vs Zombiles là 1 trong những tựa game giải trí khai thác thể loại game hành động. Bước vào thế giới Bloody Hary bạn sẽ được hóa thân thành lão đầu bếp Harry mang trên vai nhiệm vụ tiêu diệt những rau củ quả của chính mình khi chúng bị nhiễm độc và biến thành lũ zombie kì dị. Chúng đã ăn thịt hết tất cả các đầu bếp khác trong nhà hàng.

Gameplay cực kì vui nhộn và thú vị của Bloody Harry

bloody-harry-game-dau-bep-vs-zombie-cuc-hay-cho-ios-2

Game sở hữu lối chơi không thể đơn giản hơn, nhiệm vụ của người chơi là bắn hạ được càng nhiều càng tốt lũ zombie rau củ và thu thập các vật phẩm rớt ra mỗi khi có một thây ma ngã xuống. Bằng các loại vũ khí tối tân, bạn có khả năng làm chủ cuộc chơi trong game đầu bếp vs zombie, hạ knock-out tất cả những thây ma trong nhà hàng và thỏa sức chém giết.

Hệ thống vũ khí đa dạng và phong phú

Game hỗ trợ người chơi một hệ thống vũ khí đa dạng bao gồm 15 loại vũ khí với các chức năng nâng cấp đặc biệt cho mỗi loại. Ngoài ra, bạn còn có thể huy động và kêu gọi đồng minh đến ứng cứu mỗi khi nguy cấp.

bloody-harry-game-dau-bep-vs-zombie-cuc-hay-cho-ios-3

Trong quá trình chơi, mỗi thây ma bạn giết được sẽ tự động rớt ra xu và kim cương, bạn sẽ dùng những thứ này để mua và nâng cấp vũ khí của mình để tăng mức sát thương và chém giết đã tay hơn. Sức sát thương của vũ khí càng cao thì số xu và kim cương rơi ra càng nhiều.

bloody-harry-game-dau-bep-vs-zombie-cuc-hay-cho-ios-4

Game được thiết kế trên nền đồ họa 2D đơn giản nhưng bù lại là màu sắc game tươi sáng cùng nhạc nền vui nhộn khiến cuộc đi săn của bạn thêm hào hứng và vui vẻ. Là một tựa game hành động nên Bloody Harry có tiết tấu khá nhanh.

Trailer game Bloody Harry


Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ người dùng sử dụng hệ điều hành iOS, người dùng Android sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm tựa game zombie vui nhộn này. Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí tựa game này theo đường dẫn dưới đây nhé:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét