Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhiều người dùng nhất trên smartphone


Những cái tên như Camera 360, Pitu hay Spring là những cái tên khá mới nhưng đã và đang tạo được cơn sốt trong cộng đồng người dùng smartphone, đặc biệt là giới trẻ. Với tính năng chỉnh sửa ảnh, những ứng dụng này có thể hô biến những bức ảnh đơn giản, xấu xí thành những tác phẩm 'lừa tình' và 'ảo diệu' không thể ngờ tới.

top-ung-dung-chinh-sua-anh-nhieu-nguoi-dung-nhat-tren-smartphone


Từ việc tăng chiều cao, làm mịn, trắng da, giảm cân cấp tốc hay thậm chí biến hóa thành Võ Tắc Thiên xinh đẹp chỉ trong 1 nốt nhạc. hãy cùng điểm mặt những cái tên gây sốt trên thị trường ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay nhé.

1. Spring

Được ra mắt người dùng và trở lên phổ biến vào trung tuần tháng 8 năm 2014. Ban đầu ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí Spring lúc bấy giờ có tính năng chính là giúp đối tượng trong ảnh cao hơn. Cao hơn đồng nghĩa với việc trông bạn sẽ thon gọn và mi nhon hơn. Cho tới nay thì ứng dụng này được bổ sung thêm các tính năng mới như làm đẹp cấp tốc, chỉnh sửa tone màu ảnh,... giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

top-ung-dung-chinh-sua-anh-nhieu-nguoi-dung-nhat-tren-smartphone-1


Được biết, hiện ứng dụng Spring đã có tới hơn 4 triệu người dùng tại 217 quốc gia trên khắp thế giới. Với phương châm: "Chỉnh sửa ngày càng tự nhiên hơn" Sping đang thực sự gây được thiện cảm với người dùng không phải bằng những quảng cáo hay các chiêu trò marketing mà là chất lượng từ những bức ảnh made by "người dùng".

Dưới đây là link download hoàn toàn miễn phí ứng dụng Sping cho bạn đọc nào quan tâm và muốn sử dụng thử nhé:

2. Camera360

Tự nhận mình là một trong những ứng dụng công nghệ đời đầu và được cung cấp hoàn toàn miễn phí, Camera360 mang đến cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ hàng đầu. Được biết ứng dụng chỉnh sửa ảnh này hiện có số lượng người dùng lên tới con số 400 triệu tính trên toàn thế giới . Con số này có lẽ cũng đã phần nào nói lên được sức mạnh và sự cuốn hút đến từ Camera360.

top-ung-dung-chinh-sua-anh-nhieu-nguoi-dung-nhat-tren-smartphone-2


Không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Camera360 còn là ứng dụng hàng đầu của các bảng xếp hạng ứng dụng ảnh ở 75 quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có Mỹ, Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia,...


3. Pitu

Tuy là cái tên mới nhất nhưng cơn sốt Pitu đã khiến hầu hết những bạn trẻ đam mê "tự sướng" điên đảo. Mặc dù được phát hành từ khá lâu trước đây nhưng bộ phim truyền hình cùng tên của điện ảnh Trung Quốc đã chính thức hồi sinh cho ứng dụng ảnh này.

top-ung-dung-chinh-sua-anh-nhieu-nguoi-dung-nhat-tren-smartphone-3


Pitu cũng là một trong những ứng dụng được đánh giá cao với kho tính năng chỉnh sửa tự nhiên và phong phú. Điểm trừ lớn nhất của Pitu chính là ngôn ngữ chỉ hỗ trợ Tiếng Trung gây khó khăn và ức chế cho người dùng, đặc biệt là những người "dị ứng" với đồ "Tàu".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét