Tìm kiếm Blog này

Nhận Giftcode cực khủng của game mới ra mắt Tiểu Sư Muội

Tiểu Sư Muội là tựa game mobile mới ra mắt đã và đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía game thủ. Mừng ra mắt game, NPH Gamota cũng tung ra gói giftcode cực khủng dành cho toàn bộ tân thủ.

Nhận Giftcode cực khủng của game mới ra mắt Tiểu Sư Muội ảnh 1

Vài nét về game mới ra mắt Tiểu Sư Muội

Như đã đưa tin trong bài viết Khám phá game mới ra mắt Tiểu Sư Muội trước đó, Game là một trong số các tựa game mobile 2D có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay.

Nhận Giftcode cực khủng của game mới ra mắt Tiểu Sư Muội ảnh 2


Sau những ngày làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ với những thông tin "nhá hàng", hôm nay tựa game giải trí này đã chính thức được NPH Gamota ra mắt vào lúc 10h00 sáng. Hiện tại, bạn đọc quan tâm hoàn toàn có thể tải về miễn phí tựa game này trên cả hai hệ điều hành iOSAndoid.

Nhận Giftcode cực khủng của game mới ra mắt Tiểu Sư Muội ảnh 3


Giftcode bá đạo Tiểu Sư Muội dành tặng tân thủ

Nhận dịp ra mắt tựa game Tiểu Sư Muội, NPH Gamota tung ra những gói giftcode trị giá ... 100k cho toàn bộ tân thủ. Những items trong gói giftcode này đều là những items hấp dẫn bao gồm: EXP x2, Đá Hồi Sinh, Đá Cường Hóa, Phi Hài, Thú Cưỡi Đan,... Những vật dụng này sẽ giúp gia tăng lực chiến cũng như sức mạnh để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng đặc sắc nhất của game. Bạn đọc có thể nhận giftcode bằng cách click vào đường dẫn dưới đây:


Nhận Giftcode cực khủng của game mới ra mắt Tiểu Sư Muội ảnh 4


Với những điểm nổi bật, độc đáo cũng như sự quan tâm chăm sóc cộng đồng game thủ hết lòng, Tiểu Sư Muội hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile kiếm hiệp thành công của NPH Gamota trong năm 2015 này.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tieusumuoi.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tieusumuoi.mobi?fref=photo
Onclan: https://onclan.com/game/tieu-su-muoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét