Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên

Tải sách điện tử tại kho ebook http://appvn.com/ebook, tải ứng dụng học tập và quản lý kế hoạch, thời gian một cách hiệu quả,... Và còn rất rất nhiều những tiện ích mà bạn có thể truy cập, sử dụng khi sở hữu một chiếc smartphone. Vậy hãy để Blog Công Nghệ mách bạn những ứng dụng được xếp vào danh sách "không thể không có" cho dế yêu nhé.

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên

1. Dropbox

Là giải pháp sao lưu tài liệu tối ưu dành cho tất cả mọi người, Dropbox cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa dữ liệu của mình trên nhiều thiết bị khác nhau. Đã quá nổi tiếng bởi tính thuận tiện và an toàn tuyệt đối, chẳng có lý do gì khiến bạn có thể "cố tình quên" không cài ứng dụng hữu ích này trên smartphone của mình.

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 1


Với đối tượng học sinh, sinh viên, Dropbox giúp bạn sao lưu tài liệu học tập, những file ảnh chụp hay tập tin ghi âm. Bạn có thể truy cập chúng ở mọi nơi (tất nhiên là trong trường hợp có kết nối internet)


2. Any.do

Ứng dụng thứ 2 không thể thiếu trên dế của mỗi bạn sinh viên chính là ứng dụng ghi chú, nhắc nhở công việc Any.do. Ứng dụng miễn phí này được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. 

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 2


Được thiết kế với giao diện đơn giản, gọn gàng, Any.do giúp bạn tập trung hơn vào công việc hàng ngày của bản thân. Ngay cả trong lúc bạn đang "tối mắt" bài vở chuẩn bị cho kì thi thì Any.do sẽ luôn bên cạnh và nhắc nhở bạn.


3. Dictionary.com

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 3


Dictionary.com là ứng dụng từ điển trên smartphone được sử dụng nhiều nhất hiện nay với kho từ vựng phong phú, thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp những ví dụ cụ thể về cách sử dụng của từ trong câu giúp người dùng hiểu một cách đúng nhất về từ vựng mình đang tra.



4. Duolingo

Thêm một ứng dụng học ngoại ngữ nữa, Duolingo cho phép bạn có thể học rất nhiều thứ tiếng hoàn toàn miễn phí như Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Hà Lan, Đan Mạch hay Thụy Sỹ.

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 4


Ứng dụng truyền tải nội dung bài học đến học viên theo một phong cách rất nhẹ nhàng, trực quan. Mỗi bài học sẽ được trình bày dưới dạng một trò chơi đầy lôi cuốn. Với kiểu học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi và "mưa dầm thấm lâu" của Duolingo, chắc chắn "trình độ" của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.


5. Kindle

Cuốn theo sự phát triển như vũ bão của công nghệ. Sách điện tử ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Có lẽ con số 0,8 cuốn sách 1 năm sẽ tăng dần trong những năm tiếp theo khi các ứng dụng đọc ebook trên smartphone ngày càng đa dạng và cung cấp nguồn phong phú.

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 5


Một trong số những ứng dụng đọc ebook được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện này phải kể đến Kindle. Là một trong những ứng dụng hiếm hoi hỗ trợ sách các dạng .prc .pdf. 
Ngoài ra ứng dụng còn hút người dùng bởi giao diện đơn giản nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng phong phú giúp hoàn thiện trải nghiệm đọc của người dùng như chọn màu nền màn hình đọc sách, thay đổi font chữ, thay đổi cỡ chữ, kích thước lề, kích cỡ cách dòng, đánh dấu và tra từ điển ngay trong ứng dụng.


6. Evernote

Top ứng dụng không thể không có trên smartphone của sinh viên ảnh 6


Dành riêng cho các bạn trẻ thích ghi chép thông tin bằng điện thoại, Evernote là ứng dụng cho phép người dùng thêm ghi chú, đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị tiện lợi. Ngoài ra ứng dụng từng lọt vào nhiều bảng xếp hạng các ứng dụng cần có trên smartphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét