Tìm kiếm Blog này

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ

Mạng xã hội game mobile OnClan dành riêng cho game thủ được ra đời từ mong muốn mang các gamer lại gần với nhau hơn. Là một trong số các sản phẩm trọng điểm năm 2015 của công ty Apppota, ông Đỗ Tuấn Anh - CEO của công ty cho biết: "onClan là một sản phẩm tương tác khá đặc biệt. Không chỉ là sản phẩm được làm bởi một công ty Việt Nam mà còn là mạng xã hội dành cho game mobile chính thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, khu vực mà lượng giới trẻ có thói quen coi thiết bị di động như một vật bất ly thân".

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ

Mạng xã hội game mobile của người Việt

Có nhiều nét tương đồng giữa mạng xã hội game mobile onClan và Game Center, mục tiêu chung của cả 2 ứng dụng này đều là mang người dùng xích lại gần nhau hơn nữa. Nhưng với một phong cách thuần Việt, onClan cho phép người dùng có nhiều hơn không gian giao tiếp, có thể kết bạn, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm một cách dễ dàng.

Những tính năng của mạng xã hội game mobile onClan

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ ảnh 2


onClan mang đến cho game thủ một sân chơi mới, nơi đây bạn hoàn toàn có thể học hỏi kinh nghiệm chơi, khoe thành tích, kết bạn, tán gẫu và theo dõi các thông tin mới nhất từ tựa game yêu thích.

Mỗi game sẽ có các “wall” (tường) riêng, trên mỗi tường này các thông tin về game cũng như event mới sẽ được cập nhật nhanh nhất. Bạn chỉ cần follow game và sẽ không bao giờ bạn bị bỏ lỡ sự kiện của trò chơi mình yêu thích.

Onclan hiện được phát triển trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ onclan.com để đăng ký.

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ ảnh 3


Tường game, nơi game thủ chia sẻ các kinh nghiệm về game.

Không giống với Game Center, onClan không chỉ mang đến cho người dùng các danh sách game hay, game hot đang được quan tâm, các game bạn bè đang chơi mà còn là nơi để bạn tha hồ nói về tựa game mình yêu thích, khoe thành tích hoặc chia sẻ kinh nghiệm chơi cho các hậu bối.

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ ảnh 4


Mạng xã hội game mobile này còn mang đến các tính năng tương tác khác như status, trang cá nhân, like, comment, chat (1-1, voice, nhóm…)

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ ảnh 5


Với mạng xã hội dành riêng cho game thủ này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm và kết bạn với những người chơi có cùng sở thích. Đặc biệt là ứng dụng Việt, dành riêng cho game thủ Việt nên bạn sẽ không bao giờ gặp phải rào cản về ngôn ngữ như một số nền tảng khác.

OnClan - Mạng xã hội game mobile dành riêng cho game thủ ảnh 6


Tham gia ngay hôm nay bằng cách truy cập địa chỉ onclan.com để gia nhập cộng đồng game thủ Việt cực kì sôi nổi và kết thêm bạn mới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét