Tìm kiếm Blog này

Top 2 ứng dụng vẽ chibi miễn phí cho iOS 9

Top 2 trong số những ứng dụng vẽ chibi miễn phí cho iOS 9 sở hữu số lượng người dùng nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại. Bạn đọc cùng Blog công nghệ từ từ khám phá nhé.

top-2-ung-dung-ve-chibi-mien-phi-cho-ios9-1



Ra mắt cộng đồng công nghệ mới chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng người người lên hệ điều hành iOS 9, nhà nhà lên. Không chỉ các ứng dụng mà các tựa game mobile hot như Y Thien Do Long Ky 3D Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, ... cũng chưa ghi nhận bất kì tình trạng giật lag nào trong game khi sử dụng hệ điều hành mới nhất của Apple này.

Chibi camera

- Đây là ứng dụng iOS vẽ chibi được nhiều người sử dụng nhất với cách vẽ đơn giản và khá sinh động.

top-2-ung-dung-ve-chibi-mien-phi-cho-ios9-2


- Phiên bản ứng dụng vẽ chibi cho iPhone 4s này chạy trên hệ điều hành iOS và tối thiểu lài iOS 5 trở lên nhưng cũng không cần lo có lẽ máy bạn đã được cập nhật iOS 9 và hơn thế nên hoàn toàn tương thích và có thể sử dụng được.


Chibi Me

- Ứng dụng hộ trợ vẽ chibi này theo phong cách phim hoạt hình với các kiểu mắt, tóc và miệng được thêu diệt siêu cute.

top-2-ung-dung-ve-chibi-mien-phi-cho-ios9-3


- Ứng dụng này hộ trợ iOS 4.3 và các phiên bản trở về sau này với yêu cầu này thì iPhone 4s của bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được.

- Chỉ cần tải về ứng dụng này bằng cách vào link tải gốc từ Appstore sau và sau đó tải về


Hy vọng với 2 ứng dụng vẽ chibi cho iOS 9 trên đây sẽ thỏa mãn niềm đam mê chibi của bạn. Chúc bạn vui vẻ và có những trải nghiệm vui vẻ với những ứng dụng, thủ thuật hay được chia sẻ trên page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét