Tìm kiếm Blog này

Top 5 ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí 2015

Tổng hợp 5 ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí tốt nhất năm 2015 được các trang tin công nghệ ưu ái và đánh giá cao. Bạn đọc cùng Blog Công Nghệ tham khảo nhé

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-1

1. Ứng dụng diệt virus Avira cho iPhone

Link tải Avira: http://goo.gl/9hFDgO
Avira được đánh giá là tiện ích diệt virus và bảo mật miễn phí cho máy tính và các thiết bị di động. Avira Mobile Security mang đến sự an toàn kèm theo những công cụ giúp bạn bảo vệ tối đa chiếc iPhone hay iPad của bạn. Bao gồm quá trình quét mã độc, tối ưu hóa lưu trữ và pin, và các tiện ích giúp tìm kiếm các thiết bị thất lạc. Ứng dụng này yêu cầu phiên bản 7.0 trở lên để có thể vận hành tốt.

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-2

2. Norton

Link tải Norton cho iPhone: https://goo.gl/3CdFVm
Cái tên tiếp theo trong list ứng dụng diệt virus cho iPhone là Norton. Đây là cái tên khá quen thuộc với hầu hết mọi người. Với phiên bản phần mềm diệt virus cho điện thoại, Norton cho iPhone được đánh giá tốt hơn cả phiên bản dành cho Window và Mac. Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp bạn về dữ liệu của bạn khởi các mối nguy cơ từ Internet. Với tính năng tự động, phần mềm sẽ tự phát hiện và tiêu diệt virus khi bị xâm phạm. Ứng dụng yêu cầu phiên bản iOS 6.0 trở lên.

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-3

3. Avast - ứng dụng diệt virus phổ biến nhất trên iPhone

Link tải Avast cho iPhone: https://goo.gl/0RPgKI
Avast dành cho iPhone là ứng dụng VPN có tác dụng giúp bảo vệ người dùng khỏi nạn trộm dữ liệu bằng cách sử dụng kênh kết nối ảo mã hóa - với công nghệ IPsec - để bảo mật kết nối mạng Wifi mở/công cộng của bạn. Sau khi đã được bảo mật, những giao dịch trên mạng của bạn sẽ được bảo mật và loại bỏ hầu hết các khả năng có thể bị xâm nhập hoặc theo dõi.

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-4

4. Lookout Mobile Security

Link tải Lookout Mobile Security cho iPhone: https://goo.gl/awq4N7
Lookout Mobile Security là một trong những phần mềm diệt virus cho iPhone. Tiện ích này được phát triển bởi một công ty phần mềm di động của Mỹ, được cung cấp hoàn toàn miễn phí từ kho tải Appvn.
Ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone này sau khi được cài đặt sẽ tự động quét các lưu trữ bên ngoài, bảo vệ điện thoại di động của bạn và dữ liệu của bạn khi truy cập internet.

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-5

5. VirusBarrier

Ứng dụng diệt virus trên iPhone cuối cùng mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là VirusBarrier. Tiện ích giúp bảo vệ điện thoại thông minh và máy tính của bạn từ các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và các mối đe dọa trực tuyến khác.

top-5-ung-dung-diet-virus-cho-iphone-2015-6


Trên đây là top 5 phần mềm diệt virus cho iphone tốt nhất 2015. Đây đều là những phần mềm được đánh giá rất tốt với người dùng. Tùy theo nhu cầu và sở thích về giao diện, bạn hãy chọn cho mình một phần mềm diệt virus phù hợp để bảo vệ thiết bị cá nhân của bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét