Tìm kiếm Blog này

Ứng dụng ghi chú không thể thiếu trên iPhone


Được biết đến như một ứng dụng ghi chú miễn phí tuyệt vời nhất Google phát hành cho hệ điều hành Android, nay Google Keep mới đây vừa chính thức ra mắt cho người dùng iPhone/iPad của Apple.

ung-dung-ghi-chu-khong-thieu-tren-iphone-1


Google Keep - ứng dụng tạo ghi chú hữu ích của hãng tìm kiếm Google - mới đây vừa chính thức cập bến App Store của Apple, cho phép người dùng iPhone/iPad tải về sử dụng. Trước đó, trong hơn 2 năm trời, Keep chỉ có phiên bản web (dùng trên máy tính) và phiên bản dành cho Android. 

ung-dung-ghi-chu-khong-thieu-tren-iphone-2


Ứng ụng ghi chú Google Keep cho iOS hoạt động hoàn toàn tương tự phiên bản Android, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như nhắc việc khi bạn đến đến một khu vực nào đó, chia sẻ danh sách với người khác, tìm kiếm nhanh, gán nhãn cho các ghi chú. Tất cả nội dung bạn lưu trên Google Keep cũng sẽ được đồng bộ giữa các thiết bị với nhau. Nếu bạn đang sử dụng iPhone/iPad với thiết bị đeo chạy Android Wear, Keep cũng sẽ cho phép bạn truy cập ghi chú lưu trên iDevice ngay từ thiết bị đeo của mình. 

Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí ứng dụng ghi chú Google Keep theo đường dẫn dưới đây cho cả hai hệ điều hành iOS và Android nhé:

>>> Link tải Google Keep cho iOS: https://goo.gl/KLJNaZ

>>> Link tải Google Keep cho Android: http://goo.gl/NsJF2h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét