Tìm kiếm Blog này

Ứng dụng quét tài liệu miễn phí tốt nhất cho iOS

Theo kịp hơi thở của công nghệ với những trang tài liệu được chuyển thể từ dạng cứng sang dạng kỹ thuật số thật nhanh và tiện lợi với ứng dụng quét tài liệu cho iOS Evernote Scannable

ung-dung-quet-tai-lieu-mien-phi-tot-nhat-cho-ios-1



Ứng dụng quét tài liệu cho iOS đến từ ông lớn Evernote


Được cộng đồng công nghệ biết đến như một ứng dụng ghi chú phổ biến nhất hiện nay, Evernote vừa mới cho ra mắt dịch vụ mới của mình mang tên Scannable. Đây là một ứng dụng quét tài liệu miễn phí cho iOS, phần mềm này tỏ ra hữu ích trong các trường hợp quét các công thức, card visit, và đặc biệt là các giấy tờ tài liệu cho dân công sở.

ung-dung-quet-tai-lieu-mien-phi-tot-nhat-cho-ios-2


Evernote Scannable sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) tân tiến nhất hiện nay cho phép nhận dạng các chữ cái và số trên tài liệu người dùng quét rồi chuyển sang tài liệu dạng kỹ thuật số. OCR cũng được dùng để lấy các thông tin như địa chỉ email hay số điện thoại trên card visit và lưu vào smartphone.

Được cung cấp miễn phí và sử dụng cực kì đơn giản


Điểm giúp ứng dụng quét tài liệu cho iOS miễn phí Scannable trở nên nổi bật là cực kì dễ sử dụng. Tất cả những gì người dùng cần làm là mở ứng dụng lên rồi chỉ camera vào tài liệu cần quét. Ứng dụng iOS này sẽ tự động làm các phần việc còn lại như tìm kiếm kích thước trường ảnh (field of view) cho trang tài liệu, tự động lấy nét, và chụp ảnh. Trong trường hợp người dưng quét nhiều trang tài liệu khác nhau, Scannable sẽ kết hợp chúng lại để trở thành một tập tài liệu hoàn chỉnh. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng xóa các trang mà mình không cần tới chỉ với 1 thao tác cực kì đơn giản.

ung-dung-quet-tai-lieu-mien-phi-tot-nhat-cho-ios-3


Không chỉ dừng lại ở đó, Scannable cũng sẽ nhanh chóng chỉnh sửa tài liệu được quét để cải thiện độ tương phản và độ sáng, giúp tài liệu trở nên rõ ràng và sáng sủa, dễ đọc nhất có thể. Ứng dụng quét tài liệu dành cho iOS này còn cho phép người dùng có thể lưu thành phẩm của mình vào tài khoản Evernote hoặc xuất thành file và đồng bộ lên iCloud.

Bạn đọc quan tâm có thể tải hoàn toàn miễn phí ứng dụng này theo đường dẫn dưới đây nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ với Evernote Scannable và với các ứng dụng, thủ thuật hay được chia sẻ trên page.

>>> Link tải Evernote Scannable: https://evernote.com/products/scannable/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét