Tìm kiếm Blog này

Top ứng dụng tăng bộ nhớ miễn phí cho smartphone

Tổng hợp những ứng dụng tăng bộ nhớ miễn phí cho smartphone được các trang tin công nghệ đánh giá cao và khuyên user sử dụng.

top-ung-dung-tang-bo-nho-mien-phi-cho-smartphone-1


1. File Optimizer - iOS


Bạn đang gặp vấn đề với dung lượng lưu trữ của máy, nhưng lại không hề muốn phải xóa đi những dữ liệu quý giá của mình một chút nào cả? Vậy để File Optimizer giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này. Ứng dụng iOS này đặc biệt được cung cấp hoàn toàn miễn phí, sử dụng cực kì đơn giản. Chỉ bằng vài thao tác không thể đơn giản hơn, bạn sẽ có thể giảm "kích thước" của các dữ liệu trong máy của mình xuống để có thể có nhiều dung lượng hơn cho những thứ khác.


top-ung-dung-tang-bo-nho-mien-phi-cho-smartphone-2


Link tải File Optimizer cho iOS: https://goo.gl/M328xs

2. Speed Disk - iOS


Sự lựa chọn khác dành cho người dùng iOS, ứng dụng tăng bộ nhớ miễn phí Speed Disk sẽ giúp bạn giải phóng nhiều hơn nữa dung lượng cho iPad của bạn, hãy tiếp tục đến với Speed Disk. Giờ thì chẳng cần nén file hay đóng gói điều gì nữa, bạn chỉ cần tìm và xóa đi những thứ "tự động tải" mà đôi khi bạn còn chả biết đến sự tồn tại của chúng trong máy tính của bạn.


top-ung-dung-tang-bo-nho-mien-phi-cho-smartphone-3

Link tải Speed Disk cho iOS: https://goo.gl/AVM4Qq

3. RAM Booster Ultimate Pal - Android


Cái tên phần mềm trên chắc hẳn cũng đã gợi mở được cho bạn về tác dụng của ứng dụng Android này rồi nhỉ. Sẽ thật phiền toái khi mà chiếc smartphone của chúng ta cứ liên tục rơi vào tình trạng chậm chạp do quá tải bộ nhớ. Vậy thì hãy để RAM Booster Ultimate Pal giúp bạn dọn dẹp những rắc rối đến từ bộ nhớ để tăng tốc độ xử lý của chiếc smartphone của bạn nhé.
Link tải RAM Booster Ultimate Pal cho Android: https://goo.gl/lO09Cg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét