Tìm kiếm Blog này

Top 5 bộ manga độc giả muốn kết thúc luôn và ngay

Theo một kết quả thống kê của đợt lấy ý kiến độc giả về cái kết của các bộ truyen tranh manga. Với hơn 800 lượt tham gia bình luận, dưới đây là 5 bộ manga được nhiều số phiếu của các độc giả muốn kết thúc luôn và ngay.

top-5-bo-manga-doc-gia-muon-ket-thuc-luon-va-ngay-1



1. Thám tử lừng danh Conan (285 phiếu)

Không có quá nhiều bất ngờ khi Thám tử lừng danh Conan dẫn đầu bảng xếp hạng này. Đa số các độc giả bình chọn Thám tử lừng danh Conan vì cảm thấy ngày càng “nản” bởi độ dài lê thê và sức hấp dẫn ngày càng giảm đi của bộ truyện này. Còn có rất nhiều độc giả cho rằng muốn kết thúc bộ truyện để xem “Trùm cuối” trong truyện là ai.

top-5-bo-manga-doc-gia-muon-ket-thuc-luon-va-ngay-1


2. One Piece (269 phiếu)


Trái ngược với Conan, One Piece có lẽ vẫn giữ được sức hút của mình. Theo nhiều đánh giá thì One Piece ngày càng hay thêm chứ không nhạt đi. Tuy nhiên độc giả vẫn bình chọn cho One Piece sớm kết thúc đa phần là muốn xem kết thúc của truyện. Có vẻ như kết thúc của One Piece vẫn là “kho báu lớn nhất” mà những người hâm mộ nhiệt thành của One Piece muốn có nhất.

top-5-bo-manga-doc-gia-muon-ket-thuc-luon-va-ngay-2


3. Bleach (99 phiếu)


Bleach, một bộ manga đang đi về hồi kết chính vì vậy bảng xếp hạng này không thể thiếu được cái tên Bleach. Tuy nhiên không phải chỉ mỗi lí do đó mà bởi có vẻ như thực sự Bleach ngày càng “nhạt nhòa” dần so với chính mình. Khi mà sức hấp dẫn đã không còn được như trước, những trận đánh liên miên khiến độc giả ngày càng “chán” có lẽ đã đến lúc Bleach nên dừng lại.

4. Fairy Tail (86 phiếu)


Fairy Tail – một bộ truyện tranh khá hấp dẫn, tuy vậy có vẻ như Fairy Tail cũng sắp đi đến hồi kết. Khi mới ra mắt Fairy Tail đã được kỳ vọng về một tương lai xa hơn so với bây giờ. Tuy nhiên có vẻ như thấp thoáng đâu đó trong Fairy Tail chúng ta vẫn thấy được bóng dáng của One Piece chính bởi vậy đã có nhận xét cho rằng Fairy Tail vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của One Piece là vậy.

top-5-bo-manga-doc-gia-muon-ket-thuc-luon-va-ngay-4



5. Attack On Titan (83 phiếu)


Là một bộ truyện đang cạnh tranh ngôi vị độc tôn với One Piece, tuy nhiên Attack On Titan được tác giả tiết lộ sẽ kết thúc vào khoảng ít nhất 3 năm nữa. Cũng chẳng có quá nhiều điều để nói về bộ truyện này bởi sức hút, mức độ hấp dẫn của truyện. Tuy nhiên Attack On Titan vẫn nằm trong danh sách này bởi đa số độc giả muốn xem cái kết của Attack On Titan, ngoài ra cũng có nhiều độc giả muốn biết liệu Eren sẽ ra sao.

top-5-bo-manga-doc-gia-muon-ket-thuc-luon-va-ngay-4


Còn bạn thì sao, bạn muốn bộ truyện nào sẽ kết thúc sớm sớm một chút để tránh nhàm chán hay để biết ngay được cái kết cuối cùng.

Nguồn bài: Manganetworks

0 nhận xét:

Đăng nhận xét