Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp kênh YouTube hướng dẫn Photoshop chuyên nghiệp


Với những kênh Youtube hướng dẫn học và sử dụng Photoshop chuyên nghiệp dưới đây có lẽ sẽ hữu ích cho bạn và hỗ trợ các bạn có thể sử dụng PS nhanh chóng​.

tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-1



tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-2


Kênh youtube này đây các bạn sẽ được chia ra rất nhiều phần học khác nhau, chứ không hướng dẫn theo trình tự cơ bản hay nâng cao nhưng được phân ra khá tốt theo từng phần như: SASS, 3D Tutorials, Logo Design....


tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-3


IFS là một kênh Youtube khá nỗi tiếng và uy tín, được giảng dậy trực tiếp bởi Howard Pinsky một người rất pro và sáng tạo với phần mềm Photoshop. Bạn sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa, thiết kế , sử dụng các hiệu ứng như thế nào cho hiệu quả.

3. Tut Vid

tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-4


Kênh Chanel này sẽ giúp bạn có những kiến thức chuyên sâu hơn như: Speed Art & Speed Retouch Video, Web Design...và còn nhiều thứ khác nữa.


tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-5


Như cái tên của nó, khi theo dõi các video tại đây bạn sẽ được nâng cao lv của mình về các thủ thuật, mẹo nhỏ trong PS và đặc biệt là chỉnh sửa, hậu kì về mặt chân dung, make up.


tong-hop-kenh-youtube-huong-dan-photoshop-chuyen-nghiep-6


Có thể nói chanel này là một chanel tổng hợp của tất cả các phiên bản của PS. Chanel không chỉ hướng dẫn các bạn sư dụng PS, mà còn có thêm vài phần mềm edit được sử dụng nhiều trong giới đồ họa nhầm nâng cao trình độ của bạn trong lĩnh vực này.

Hy vọng những kênh Youtube trên đây hữu ích cho bạn. Chúc bạn đọc có những trả nghiệm tuyệt vời cùng page.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét