Tìm kiếm Blog này

Sacrament - Game online siêu khó chuẩn bị xuất hiện

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game online max khó thì Sacrament chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt, bạn đọc cùng Game Bobo tìm hiểu qua về cái tên này nhé:

sacrament-game-online-sieu-kho-chuan-bi-xuat-hien-1



Sacrament là một game nhập vai MMO thế giới mở đầy thú vị, nội dung game đồ sộ với hai 20 phần khác biệt. Mỗi phần sẽ đặt ra nhiều thử thách khó khăn cũng từ đó đúc kết kinh nghiệm chơi nếu muốn đi đến đích cuối cùng. Theo như dự kiến, Sacrament sẽ bắt đầu chiến dịch Kicjstarter gây quỹ vào ngày 16 tháng này.

Teaser game Sacrament


Được phát triển bởi Ferocity Unbound Core Studios, tựa game online Sacrament là một trong những dự án lớn mà Studios muốn giới thiệu đến người chơi trong năm nay. Dù chưa có nhiều sản phẩm đình đám trênThị trường nhưng Ferocity Unbound Core Studios được rất game thủ ưa chuộng. Đến với Sacrament, game thủ phải vượt qua những cửa ải đầy cạm bẫy, những ông trùm khổng lồ, thành quả cuối cùng chính là những món trang bị quý hiếm.

Trong cuộc hành trình khám phá thế giới Sacrament, đòi hỏi người chơi vận dụng nhiều kỹ năng cá nhân, cũng như khai thác tốt điểm mạnh của nhân vật để hạ gục boss. Hệ thống Pve có đến 20 tầng, 15 tầng đầu tiên được chia thành 3 khu vực chính, bắt buộc game thủ hoàn thành nhiệm vụ đặt ra để đi đến tầng kế tiếp. 5 tầng khó khăn hơn nhiều, bạn có thể chiêu mộ thêm nhiều người khác cùng tham gia, quy mô có thể lên đến 36 người cùng tham chiến một lúc.

sacrament-game-online-sieu-kho-chuan-bi-xuat-hien-2


Một tính năng khác cũng rất được ưa chuộng trong tựa game online sắp ra mắt này chính là chế tạo trang bị, nhưng ở game Sacrament người chơi phải tuân thủ những điều bắt buộc theo từng phần, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ chế tạo. Điều đó sẽ gây khó khăn nếu bạn muốn tự chế tạo một bộ trang bị hoản hảo cho mình mà không cần đến sự giúp sức của người khác.

Về cơ bản, một vài tính năng ban đầu chưa đủ sức làm nên tên tuổi Sacrament, trong quá trình phát triển sẽ có những thay đổi, thêm bớt nội dung, cốt truyện, gameplay cho phù hợp. Thông tin chi tiết hơn, game thủ truy cập vào địa chỉ: http://sacramentgame.com/index.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét