Tìm kiếm Blog này

Game bắn súng Gun Strike 2 (Mega Mod)

Game bắn súng hấp dẫn Gun Strike 2

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại game bắn súng hãy đến và thưởng thức tựa game bắn súng siêu hot Gun Strike 2. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái với game dien thoai miễn phí Gun Strike 2 này. Với cây súng trong tay bạn sẽ tung hoành khắp nơi để tiêu diệt những tên tội phạm đang lẩn chốn ngoài pháp luật và đem lại sự binh yên cho những dân cư nơi bạn đi qua.



  Game Gun Strike 2 sẽ đưa bạn vào một không gian ly kỳ và hấp dẫn bởi các cuộc chiến chống khủng bố không có hồi kết bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc chiến. Hãy chiến đấu hết mình để đem lại hòa bình cho khu vực bạn đi qua.

Những điểm cuốn hút người chơi của Gun Strike 2

  Nối tiếp những điểm tuyệt vời và thành công của tựa game Gun Strike nhà phát hành lừng danh PALADIN ENTERTAINMENT tiếp tục nâng cấp lên phiên bản mới với tên gọi Gun Strike 2. Với hàng loạt nâng cấp từ hệ thống đồ họa âm thanh đem bạn lại những trải nghiệm sống động nhất. Đặc biệt với những nâng cấp trong hệ thống game play sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất . Trong game android Gun Strike 2 bạn được miêu tả như những người lính đánh thuê với hệ thống vũ khí đồ sộ mà mình có thể sử dụng, bạn sẽ được đưa đến với những thị trấn, những khu rừng rậm,  hay những nơi xa xôi nhất tuyết phủ quanh năm nơi mà bọn tội phạm trú ẩn nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng và giải cứu những người dân.

  

Trong game dien thoai Gun Strike 2 bạn sẽ có 23 loại lính đánh thuê khác nhau , 35 loại súng trường, súng ngắn và lựu đạn để lựa chọn. Sau mỗi trận chiến người chơi sẽ nhận được những điểm thưởng và hãy dùng chúng để nâng cấp trang bị cho chính mình và chinh phục những miền đất mới trong game.




Đặc điểm của Gun Strike 2

Gun Strike 2 cho người chơi kinh nghiệm và sức mạnh bắn nổ của vũ khí tự động, súng ngắn và lựu đạn qua trò chơi mô phỏng.

-Trong quá trình cấp lên, người chơi có thể tăng cường sức mạnh vũ khí, ổn định và tốc độ, cũng như phạm vi trang bị bắn tỉa và súng phóng lựu.

-Trước khi mua vũ khí, người chơi có thể kiểm tra chúng trong phạm vi chụp với mục tiêu di chuyển, lon, và chai.

Nhiệm vụ  khác nhau trong game mobile Gun Strike 2

-Một hỗn hợp của các bài tập chiến thuật như vậy là cơ sở quốc phòng, Enemy Territory Assault, sống, săn bắn, con tin cứu hộ, hộ tống nhà khoa học, The Enemy và Boss Challenge.

Thực tế chơi game được thiết lập trong chiến trường trên toàn thế giới như vậy là món tráng miệng, rừng nhiệt đới, lĩnh vực tuyết, cảng biển, thành phố hiện đại, và trong nhiều nền khác nhau và cảnh.

Đội hình trong game Gun Strike 2

-Người chơi có thể lựa chọn 23 loại lính đánh thuê. Mỗi lính đánh thuê có đặc tính khác nhau, trang phục, sức mạnh và kỹ năng đặc biệt.

-Mỗi điều lệ đã được thiết kế đặc biệt, với các loại khác nhau của vũ khí, đóng gói, và tải lại hành động. Qua động cơ vật lý cho tính toán thời gian thực, mỗi hành động tấn công nhân vật, nổ, và các phong trào đang trở thành thực tế hơn và thực tế cuộc sống.

Bộ sưu tập vũ khí trong game 

-Assault Rifles

M1 Garand, StG44, M14, AK-47, M16A1, M4A1, tháng tám

-Máy Guns

M249, M60, M134

-Sniper Rifles

SVD, Remington 700, AWP, HK G3SG, M82A1

Lựu đạn Phóng-

RG-6, M32 MGL

Tay súng

P38, M1911, Beretta M92F, Glock 18C, Five-Seven, Colt Anaconda, Desert Eagle

Tiểu liên-Guns

Thompson, Uzi, MP5 Hải quân, FN P90, HK MP7A1

-Shotguns

Remington 870, M4 siêu 90, AA-12

-Lựu đạn

Mk2, M67, flashbang

Tải game Gun Strike 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét