Tìm kiếm Blog này

Avatar thành phố mobile của giới trẻ

Avatar tựa game trên mobile được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.Một game trên điện thoại nhưng có tính xã hội to lớn, kết nối được với nhiều người chơi game trên cả nước, với nhiều tính năng giải trí hàng đầu nếu chúng ta không có thời gian bên các game PC.

Avatar thành phố mobile của giới trẻ

Giới thiệu game Avatar

Avatar game mạng xã hội của TeaMobi và đang là game hot nhất trên thị trường game online dành cho điện thoại hiện nay. Thu hút được một cộng đồng lên tới hàng triệu người chơi và tai game avatar hằng ngày.Thế giới avatar nơi bạn sinh sống là một thành phố ảo, ở đó có các khu vực như: Khu giải trí, khu công viên, Khu sân bay, Khu mua sắm hay Khu nông trại,.. Cùng nhiều vùng đất kỳ bí khác như Hawai, Zombie, Ai cập cổ đại… tất cả đều tạo nên sự tuyệt vời khi bạn trải nghiệm


Đến với thế giới Avatar bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ bạn bè của mình, giao lưu và có thêm nhiều bạn mới.. hẹn hò và trò chuyện chém gió cùng nhau hoặc cũng có thể tham gia vào các hoạt động sôi động khác như: thi đấu Pet, làm nông trại, đi câu cá, đi công viên, ra bãi biển, trang trí nhà cửa,..Bạn còn có thể học thêm cả Tiếng Anh và thi với mọi người trong đó nữa. Rất là bổ ích!


Khi tham gia vào thành phố của game Avatar, chúng ta như đang sống trong một thành phố ảo, gamer được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo nhật ký cá nhân. Đây có vẽ như là một thế giới thật thu nhỏ trong chiếc điện thoại di động. Người chơi có thể trực tiếp tham gia một số hoạt động giống như trong cuộc sống đời thường mà bạn có thể thấy hàng ngày, cá tính của bạn sẽ được thể hiện một cách chân thực nhất tại thế giới này

Các hoạt động chính của thành phố Avatar:

Khu vực nông trại avatar: 

Là nét đặc biệt và tên tuổi của Avatar như hiện nay..Nông trại là thế giới chỉ của riêng bạn, nơi bạn có một cuộc sống bình dị của một người nông dân với đàn gà – vịt hay chú cún yêu xinh xắn cùng bầy lợn đang ủn ỉn trong chuồng, ở đây cũng có ao, ruộng, vườn nữa.v.v.. Bạn sẽ học cách trồng cây, nuôi lớn và chăm sóc cho những sinh vật này.. Nông trại cũng là một trong những nơi kiếm Tiền rất tốt cho bạn!


- Khu vực công viên avatar: 

Khu công viên chính là nơi diễn ra những sự kiện hoặc hoạt động lớn trong Game Avatar (ví dụ như Sự kiện Valentine, Tết Nguyên Đán, Cá tháng tư hay Sinh Nhật Avatar chẳng hạn,..). Ngoài ra, đây cũng là nơi bạn dùng để Mua đồ ăn hay Chơi Lô Đề hoặc học Tiếng Anh.. Nó cũng nơi bạn với “Đằng Ấy” của mình có thể tâm sự nữa đấy!

- Khu sinh thái avatar:

Nghe cho hoành tráng thôi, chứ ở khu vực này, bạn sẽ chỉ ngồi giải trí câu cá hoặc trao đổi mua bán cá câu được thôi.. Thi thoảng bạn bè không online hoặc không có gì chơi thì vào đây câu cũng được lắm!


- Khu nhà ở avatar:

Nhà cửa là một phần quan trọng của mỗi chúng ta. Hãy giữ cho ngồi nhà của bạn trông xinh xắn, đẹp đẽ hơn bằng những vật phẩm trang trí thật ngộ nghĩnh và đáng yêu..Đó cũng là một cách để ghi điểm trong mắt của bạn bè và “Tình yêu” của bạn đó nha!!


- Khu giải trí trong game avatar: 

Là nơi tập chung đa số các trò chơi và họt động giải trí trong game Avatar. Tại đây, bạn có thể Chém gió, chat chit với bạn bè, hay giao lưu một vài ván Bài hoặc Kim Cương với một ai đó. Các trò chơi khác như: quay số, đấu giá, đua Pet,.. cũng vô cùng hấp dẫn mà chắc chắn sau này bạn sẽ không bỏ qua..


- Khu mua sắm avatar: 

Là nơi bạn tham gia mua sắm các đồ đặc như: quần áo, quà tặng, thú nuôi,. nó cũng là nơi để nâng các vật phẩm như cánh, mũ,..hoặc thẩm mỹ các kiểu mắt, tóc,..


- Khu Sân Bay avatar: 

Trong thế giới Avatar ngoài các thành phố xinh đẹp còn có các đảo và vùng đất khác. Khu Sân Bay là nơi sẽ đưa bạn tới các nơi khác như: Đảo Hawai, Vương Quốc Ai Cập, Vương Quốc bóng đêm. Đó đều là những nơi tuyệt vời, có các trò chơi và vật phẩm cực kỳ giá trị mà chúng sẽ mang về cho bạn những quà tặng Quý hiếm mà bạn chắc chắn sẽ cần…

Tải game Avatar Android

Tải game Avatar iOS



0 nhận xét:

Đăng nhận xét