Tìm kiếm Blog này

Google dịch phần mềm hữu ích cho android

Ngoại ngữ luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và như bạn đã biết thì càng giỏi nhiều loại ngôn ngữ khác nhau thì bạn càng dễ kiếm việc làm, nhất là các ngôn ngữ của các nước phát triển như anh, nhật, hàn… Chính vì thế mà phần mềm google dich cho chiếc điện thoại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cùng nhau tìm hiểu về phần mềm  google dịch này nhé.


Giới thiệu google dịch

Google dịch vừa nâng cấp ứng dụng dịch thuật Translate của mình trên nền tảng Android biến ứng dụng này trở thành một trợ lý thực sự, cho phép người dùng dịch nội dung từ giọng nói, hình ảnh hay chữ viết tay… thay vì chỉ bằng cách nhập văn bản như trước đây.


Ứng dụng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng tại Việt Nam. Phần mềm dịch Google dich cho android này có giao diện giống như trên máy tính, khi cần sử dụng bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ mình muốn dịch, và ngôn ngữ mình cần chuyển đổi sang là được.

Những thuận tiện mà google dịch mang đến

Google Translate cung cấp cho người dùng 4 chế độ nhập nội dung cần dịch, bao gồm nội dung bằng cách nhập văn bản thông thường (bấm vào mục “nhấn để dịch” để nhập nội dung), dịch nội dung từ hình ảnh (nhấn vào biểu tượng chiếc máy ảnh), dịch từ giọng nói (biểu tượng chiếc micro) và dịch từ chữ viết (biểu tượng ở ngoài cùng bên phải).

Những thuận tiện mà google dịch mang đếnNhững thuận tiện mà google dịch mang đến


Vừa qua, Google đã cập nhật ứng dụng Google Translate lên phiên bản mới với vài tính năng nâng cấp. Đáng chú ý nhất trong số các tính năng này đó là khả năng google dịch offline mà không cần kết nối Internet cho phép người dùng có thể sử dụng ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không còn phụ thuộc vào kết nối 3G hay Wi-Fi.

Những thuận tiện mà google dịch mang đến

Ngoài ra, bản cập nhật mới của Google dịch cũng đã tối ưu hóa tính năng nhập liệu của người dùng thông qua việc nhập dữ liệu bằng bàn phím thông thường, nhập dữ liệu bằng chữ viết tay, thao tác copy/paste hoặc chụp một đoạn văn bản để dịch. Hiện tại, ứng dụng này đã hỗ trợ tới 50 ngôn ngữ để dịch offline trong đó có cả tiếng Việt.

Các tính năng chính google dịch :

  • Dịch văn bản giữa hơn 80 ngôn ngữ khác nhau.
  • Nghe bản dịch được đọc lên.
  • Trực tiếp dịch giọng nói, bản viết nháp và từ trong ảnh.
  • Lưu lại bản dịch yêu thích và đồng bộ chúng qua các thiết bị.
  • Xem kết quả từ điển đổi với một từ hoặc cụm từ.
  • Dịch không cần tới kết nối mạng với gói ngôn ngữ ngoại tuyến.
  • Camera input và dịch ngoại tuyến yêu cầu thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên.

Hỗ trợ dịch giữa các ngôn ngữ sau:

Quốc Tế Ngữ, Tiếng Ả-rập, Tiếng Agiecbaigiăng, Tiếng Ai-len, Tiếng Aixơlen, Tiếng An-ba-ni, Tiếng Anh, Tiếng Armenia, Tiếng Ba Lan, Tiếng Ba Tư, Tiếng Bantu (Ðông Phi), Tiếng Basque, Tiếng Bengali (Ấn Ðộ), Tiếng Bêlarút, Tiếng Bosnia, Tiếng Bồ Ðào Nha, Tiếng Bungary, Tiếng Catalan, Tiếng Cebuano, Tiếng Creole ở Haiti, Tiếng Croatia, Tiếng Ðan Mạch, Tiếng Do Thái, Tiếng Dravidian, Tiếng Ðức, Tiếng Extônia, Tiếng Galicia, Tiếng George, Tiếng Gujarat, Tiếng Hà Lan, Tiếng Hàn, Tiếng Hausa, Tiếng Hin-đi (Ấn Ðộ), Tiếng Hmong, Tiếng Hungari, Tiếng Hy Lạp, Tiếng Igbo, Tiếng Indonesia, Tiếng Java, Tiếng Khmer, Tiếng Lào, Tiếng Latinh, Tiếng Latvia, Tiếng Lituani, Tiếng Mã Lai, Tiếng Macedonia, Tiếng Malta, Tiếng Maori, Tiếng Marathi, Tiếng Mông Cổ, Tiếng Na Uy, Tiếng Nam Phi, Tiếng Nepal, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp, Tiếng Phần Lan, Tiếng Philippin, Tiếng Punjab, Tiếng Rumani, Tiếng Séc, Tiếng Slovak, Tiếng Slovenia, Tiếng Somali, Tiếng Tamil, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Telugu, Tiếng Thái, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Thụy Ðiển, Tiếng Trung (Giản Thể), Tiếng Trung (Phồn thể), Tiếng Ukraina, Tiếng Urdu, Tiếng Việt, Tiếng Xéc-bi, Tiếng Xứ Wale, Tiếng Ý, Tiếng Yiddish, Tiếng Yoruba, Tiếng Zulu

Tải google dịch




0 nhận xét:

Đăng nhận xét