Tìm kiếm Blog này

King's Bounty: Legions giải cứu thế giới

Giải cứu thế giới và chiến đấu bên cạnh bạn bè chính là những nhiệm vụ mà game King's Bounty: Legions dành cho bạn. King’s Bounty: Legions là một trong những game chiến thuật hay và phổ biến nhất trên thế giới. Đồ họa 3D tuyệt đẹp sẽ cho phép người các game thủ trải nghiệm vô cùng ấn tượng và đáng nhớ của trò chơi.


Giới thiệu King's Bounty: Legions

Những tựa game theo lượt mang phong cách thần thoại đã và đang hồi sinh trở lại, ,một phần là nhờ màn hình cảm ứng mà việc thiết kế giao diện đã dễ thở hơn. Nếu như trên PC chúng ta đã chứng kiến sự thành công của seri Heroes of Might and Magic, thì King’s Bounty: Legions đã tái hiện những giây phút đó trên kho game Android. 


Tựa game được Nival đưa xuất hiện trên Facebook hơn một năm trước, King’s Bounty: Legion đề cao chiến thuật hợp lí với chuyển động mượt và mà đồ họa lộng lẫy.King's Bounty: Legions là game chiến thuật theo lượt, cẩn thận, chiến thuật và kiên nhẫn là 3 đức tính cần thiết trong game mà bạn cần phải có.

Game play King's Bounty: Legions

Bạn có thể bắt đầu xây dựng đội quân của mình bằng cách lựa chọn các lực lượng dựa vào sức mạnh của họ. Một điểm quan trọng khác là trang thiết bị, với những vật dụng cần thiết khi ra chiến trận. Sau đó, sẽ có nhiệm vụ đưa ra và nhiệm vụ này diễn ra trên một chiến trường được chia thành các hình lục giác trong King’s Bounty: Legions.


Người chơi King’s Bounty: Legions sẽ phải chọn cách mình tấn công khi tham chiến: cận chiến hay đánh từ xa. Bạn cũng sẽ phải chọn nơi di chuyển từng nhân vật sao cho vị trí đó phù hợp nhất với phong cách chiến đấu của họ


King’s Bounty: Legions đưa người chơi vào trận chiến mà không cần có một câu chuyện mở màn. Chiến trường là một bản đồ lưới lục giác, khá giống với game Heroes of Might and Magic. Bạn chỉ huy nhiều loại lính, mỗi loại lính có một lượt di chuyển trước khi đối thủ của bạn chỉ huy binh chủng của họ.


Để tấn công, nhấn vào kẻ thù để tấn công bình thường hoặc chọn tuyệt chiêu ở phía dưới màn hình. Sau khi xác nhận là tấn công hay di chuyển, lính của bạn sẽ bắt đầu lượt của nó. Người chơi King’s Bounty: Legions có thể chỉ huy các loại lính như kiếm sĩ, pháp sư và cung thủ. Nó rất đơn giản và dễ hiểu nhưng bao hàm tính chiến thuật cao.

Tính năng game King's Bounty: Legions:

  • Đồ họa 3D đặc biệt.
  • Rất nhiều địa điểm, nhiệm vụ quyến rũ.
  • Chơi với hàng trăm ngàn người chơi trên toàn thế giới, mời bạn bè cùng chơi.
  • Chọn quân đội mạnh mẽ nhất và trang thiết bị tốt nhất.
  • Một tài khoản cho Android và Facebook - chơi game yêu thích trên cả thiết bị Android và trên máy tính.
  • Lắp ráp một đội quân hoàn chỉnh và đánh bại đối thủ trong trận chiến PvP.
  • Tham dự vào các cuộc đấu, thống nhất các phe phái và bàn luận chiến thuật trong tính năng chat online.
Tải game King’s Bounty: Legions

0 nhận xét:

Đăng nhận xét