Tìm kiếm Blog này

Temple Run sẽ được dựng thành phim

Tuy chỉ là một tựa game mobile Temple Run đã trở nên khôn xiết gắn bó với giới trẻ Việt Nam và được coi như một trong những tựa game di động giết thời kì được giới trẻ ưa thích nhất bây giờ. Thậm chí , một số “crazy fan” của game còn gây nên những bức ảnh chế , những clip fan-made khôi hài về tựa game yêu thích này của mình. Bạn có thể tai game temple run 2 về để thưởng thức ngay.


Mức độ nổi tiếng của Temple Run 2 nói riêng và thương hiệu Temple Run nói chung có lẽ không còn quá xa lạ đối với giới game thủ di động, tuy nhiên, hãng phát triển Imangi Studios không hề có dấu hiệu “ngủ quên trên chiến thắng”, trái lại, họ luôn tìm cách cập nhật, làm mới cho sản phẩm của mình để giữ chân người chơi cũ và thu hút người chơi mới.



Mới đây vào sáng ngày 13/11/2013, David Heyman – Đạo diễn chính của hãng Warner Bros., người đã từng khá thành công với series phim Harry Potter, đã chính thức công bố tựa phim tiếp theo của hãng - temple run. 


Theo đó, phim sẽ lấy cốt truyện của game kể về cuộc phiêu lưu của nhà thám hiểm Barry Bone tại ngôi đền cổ nằm sâu trong cánh rừng rậm Amazon. Warner Bros cũng chính thức lên tiếng tìm một nhà biên kịch cho bộ phim, temple run hứa hẹn đây sẽ là một siêu phẩm. Dự kiến phim sẽ được hoàn thành và công chiếu vào năm 2015.


Như vậy, với những gì mà hãng Warner Bros đã tuyên bố, ta có thể dự đoán rằng bộ phim về Temple Run sẽ có thể có cốt truyện giống với những bộ phim phiêu lưu về các nhà khảo cổ từng nổi tiếng trên nền điện ảnh thế giới như Indiana Jones hay Tom Rider. Mong rằng, bộ phim sẽ là một mán quà lớn cho khán giả thế giới cũng như các fan hâm mộ của trò chơi Temple Run.

Tải game temple run 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét