Tìm kiếm Blog này

Royal Revolt 2 bảo vệ vương quốc

Royal Revolt 2 for Android là phần tiếp theo trong tựa game Royal Revolt, thuộc thể loại game bảo vệ chiến thành hoàn toàn mới với đồ họa 3D và điều khiển cảm ứng trực quan. Trong game, bạn sẽ là người dẫn dắt binh lính của mình tới chiến thắng, chống lại những kẻ tham lam đã giành giật ngai vàng của cha mình. Tai android game này về ngay và thưởng thức nhé


Giới thiệu Royal Revolt 2

Game Royal Revolt II thuộc thể loại chiến lược hành động 3D miễn phí hot nhất hiện nay của hãng Fflaregames. Tham gia vào trò chơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ lâu đài và xây dựng một mê cung chết người cho kẻ thủ của mình và khám phá và chinh phục các vương quốc của bạn bè và kẻ thù trong phần tiếp theo cực đỉnh này.


Bối cảnh của Royal Revolt 2 for Android có thể khiến người chơi liên tưởng đến thời trung cổ khi một quốc gia được cai trị bởi nhiều lãnh chúa và mỗi người đều có khao khát quyền lực của riêng mình. Bạn chỉ có thể chọn một trong hai, củng cố thế lực và vàng của mình để tiến gần hơn đến ngôi báu hoặc trở thành vật lót đường cho kẻ khác.

Game play Royal Revolt 2

Với cương vị là người đứng đầu vương quốc Royal Revolt 2, bạn có thể phát triển quốc gia của mình bằng cách tấn công lãnh thổ khác, ăn cắp vàng để xây dựng thêm trang trại, thành lũy, mê cung hay nâng cấp, gia cố pháo đài. Thú vị hơn nữa là những quốc gia đối địch đó chính là những người chơi khác, thậm chí có thể là bạn bè của chính người chơi.


Một điểm bạn cần chú ý là, khi quốc gia của bạn bị tấn công, bạn sẽ không thể thực hiện những biện pháp nào để phòng thủ trong Royal Revolt 2 . Cách duy nhất là phải chuẩn bị trước những chế độ, bức tường và mê cung phòng thủ tốt nhất. Khi kẻ thù không thể vượt qua những chướng ngại trên thì vương quốc và vàng của bạn vẫn được an toàn.


Cách chơi Royal Revolt II rất đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng điều khiển cảm ứng đơn giản để đưa anh hùng của bạn vào trận chiến, xây dựng lâu đài và phòng thủ chỉ bằng vài thao tác trên màn hình và tùy biến tuyến phòng thủ đồng thời triển khai đội bảo vệ lâu đài để bảo vệ căn cứ của bạn.


Một trong những điểm đáng chú về trò chơi này là yếu tố đồ họa. Nhân vật, thành lũy, các cảnh chiến đấu và những nhân tố trực quan khác trong Royal Revolt 2 for Android đều được hiển thị sắc nét, rõ ràng với chất lượng hình ảnh 3D tuyệt vời.

Tính năng Royal Revolt 2:

  • Nét đồ hoạ 3D tươi sáng đẹp mắt.
  • Hỗ trợ chế độ chơi Multiplayer.
  • Người chơi có thể tự thay đổi địa hình phòng thủ.
  • Cách chơi đơn giản dễ chơi.
Tải game Royal Revolt 2

1 nhận xét: