Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp những nhân vật nổi tiếng trong GTA - phần 3


Cùng tìm hiểu những nhân vật gây được nhiều ấn tượng trong tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn GTA vice city. Bạn sẽ hiểu hơn về những nhân vật nổi tiếng mà không phải ai cũng biết đến và cùng chúng tôi tai gta vice city về máy điện thoại của bạn và cùng thưởng thức nhé

Bạn có thể xem thêm:


GTA vice city: Tommy Vercetti

Một gã Gangster lạnh lùng nhưng mạnh mẽ trong GTA vice city. Một anh chàng có thể sử dụng bất kỳ phương tiện giao thông nào, cầm bất kỳ khẩu súng nào và đánh bất kỳ ai dám nhìn đểu mình. Thái độ lạnh lùng và bụi bặm, thậm chí côn đồ lại là mẫu người mà các cô gái ưa thích.


Đây là nhân vật chuyển tiếp trong dòng game GTA, cũng là nhân vật đầu tiên được lồng tiếng một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất. Anh là cựu thành viên của gia đình xã hội đen Forelli, là lãnh đạo của một băng nhóm mang tên mình trong thành phố.


Thông minh nhưng nóng tính, Tommy có thể dễ dàng tức giận và nhanh chóng sử dụng tới bạo lực để giải quyết vấn đề. Không do dự khi hành động nhưng phần lớn những kẻ bị Tommy hạ gục đều là sát thủ tới tìm mình. Trong game, nhân vật này không được yêu cầu để hạ sát bất kỳ người dân lương thiện nào trong game GTA vice city.

GTA vice city: Johnny Klebitz

Johnny Klebitz trong The Lost and Damned không thuộc kiểu nhân vật chính diện đúng nghĩa với các cuộc xô xát đẫm máu với băng nhóm The Angels of Death trong game GTA.

Đây là một trong những thành viên chủ chốt của băng nhóm xe môtô The Lost . Johnny Klebitz, phó chủ tịch băng cướp mô-tô "The Lost".Cả cuộc đời của nhân vật này gắn liền với chiến yên xe máy với một lòng trung thành đáng khâm phục.


Không như những kẻ tinh ranh hoặc vai u thịt bắp trong GTA vice city, Johny biết cân bằng công việc và cuộc sống dựa trên cả hai yếu tố bạo lực và sự khôn ngoan. Một mặt dẹp trừ những cuộc tranh giành trong nội bộ băng nhóm, một mặt tránh né được sự tấn công từ những đối thủ bên ngoài, tất cả được nhân vật này giải quyết bằng một cái đầu lạnh, hai nắm đấm cùng một khẩu súng.

Tải game GTA vice city

0 nhận xét:

Đăng nhận xét