Tìm kiếm Blog này

Colossatron: Massive World Threat rắn khổng lồ

Colossatron: Massive World Threat là tựa game hành động với cốt truyện mới lạ, trong đó người chơi sẽ vào vai kẻ ác đến trái đất với mục đích duy nhất là hủy diệt!Colossatron được phát triển bởi Halfbrick, tên tuổi đã tạo ra Fruit Ninja và Jetpack Joyride. Lên bạn sẽ hoàn toàn an tâm tai game dien thoai và thưởng thức một tựa game cực kỳ chất lượng


Giới thiệu Colossatron: Massive World Threat

Ở hầu hết các game hiện nay với chủ đề tiêu diệt kẻ thù, bảo vệ trái đất thì người chơi sẽ vào vai những vị anh hùng với những kỹ năng siêu việt và trang bị tối tân để đối đầu với kẻ thù. Vậy bạn đã từng nghĩ mình sẽ vào vai người ngoài hành tinh đến trái đất để xâm lăng chưa?


Nếu chưa vậy hãy cùng nhập vai vào tựa game phát hành mới nhất của nhà sản xuất Halfbrick Studio, game rắn khổng lồ trong Colossatron: Massive World Threat để thử cảm giác phá hoại trái đất sẽ như thế nào nhé!!!


Hình ảnh trong game Colossatron: Massive World Threat khá đẹp mắt với những hiệu ứng rất bắt mắt. Những pha cháy nổ được làm hết sức ấn tượng, các loại đạn cũng được thể hiện khá phong phú như lade, tên lửa làm màn hình smartphone của bạn nổ đùng đùng trông rất đã mắt. 


Âm thanh trong game Colossatron: Massive World Threat  thì được liệt vào hạng bình thường, có lẽ yếu tố này sẽ kéo đánh giá của game xuống vì những âm thanh trong game không được phong phú cho lắm chỉ với những tiếng nổ vô vị, không được khớp cho lắm với tình huống trong game.

Game play Colossatron: Massive World Threat

Có thể nói lối chơi trong Colossatron khá đơn giản nhưng đồng thời cũng đầy thách thức. Bạn sẽ lắp ráp ra một con quái Colossatron và đi tấn công lần lượt từng khu vực trên trái đất. Mới đầu quái vật của bạn sẽ chỉ có vài khúc cơ thể, đồng nghĩa với khả năng tấn công thấp. Nhưng đừng lo lắng, người chơi sẽ có cơ hội “kéo dài” cơ thể Colossatron và tăng sức tấn công cho nó trong quá trình tấn công thành phố.


Trên mỗi khúc thân đều được trang bị những vũ khí hạng nặng và sẽ được nâng cấp lên trong shop đồ. Với những vũ khí đó bạn sẽ càn quét các thành phố mà không gặp những trở ngại. Nhưng bạn đừng quên rằng lực lượng bảo vệ trái đất cũng được trang bị những vũ khí lợi hai để chống lại bạn.


Có thể những level đầu Colossatron: Massive World Threat bạn sẽ thấy dễ dàng nhưng càng lên cao thì nhiều những cỗ máy siêu hạng sẽ xuất hiện và gây nhiều khó khăn cho bạn. Hãy chú để phân bố việc nâng cấp hỏa lực cũng như phòng thủ để có thể qua màn đỡ tốn sức hơn.


Sau mỗi lần tấn công 1 thành phố, người chơi Colossatron sẽ có một vài tùy chọn như: sửa chữa quái vật, giúp Colossatron trở về trạng thái siêu cường nhất hay lắp ráp lại Colossatron, khi đó người chơi được phép thay đổi vị trí PowerCore của con quái để tạo ra tổ hợp sức mạnh mới.

Tải game Colossatron: Massive World Threat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét