Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp những nhân vật nổi tiếng trong GTA - phần 1

Cùng tìm hiểu những nhân vật gây được nhiều ấn tượng trong tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn GTA vice city. Bạn sẽ hiểu hơn về những nhân vật nổi tiếng mà không phải ai cũng biết đến và cùng chúng tôi tai gta vice city về máy điện thoại của bạn và cùng thưởng thức nhé


GTA vice city: Frank Tenpenny

Frank Tenpenny là 1 tên cảnh sát biến chất trong game GTA vice city , hắn ghét tất cả các nhóm găng và làm mọi cách để quét sạch các băng nhóm gangster trong thành phố. Tenpenny là ông chủ của C.R.A.S.H và chẳng đếm xỉa gì đến pháp luật trong công việc của hắn là giải thoát Los Santos khỏi các trận chiến giữa các nhóm găng. 


Trong công việc hắn hành động rất cẩn thận , không tự mình giết 1 ai và sẵn sàng lợi dụng người khác khi có cơ hội. Quan niệm sống của hắn là thỏa hiệp với tất cả để đạt được những mục đích và lợi lộc cho riêng mình, lôi kéo những sĩ quan cảnh sát trẻ làm tay chân. Trong GTA vice city hắn sẵn sàng giết người, cả tốt lẫn xấu, bất kể ai nếu việc đó đem lại cho hắn những đồng đô la bẩn thỉu.

Được xây dựng hình tượng nhân vật một cách chi tiết và tỉ mỉ, từng biểu hiện khuân mặt, thái độ, hành động tới giọng lồng tiếng đầy đe dọa của nam diễn viên điện ảnh huyền thoại Samuel L. Jackson đã mang tới cho người chơi GTA vice city một nhân vật phản diện một cách toàn diện.

GTA vice city: Ken Rosenberg

Trong GTA vice city hắn là tay luật sư có dính dáng rất nhiều tới các băng đảng Xã Hội Đen, Ken là người giúp Tommy tìm kiếm các nhiệm vụ đầu tiên để dần dần tommy được các tay chùm tin tưởng, sau này chính tommy sẽ được các ông chùm gọi điện yêu cầu chứ không cần qua Ken Rosenberg nữa


Nói về Ken, game thủ GTA vice city có thể gọi đây là một kẻ nằm vùng, gã hai mặt, một tên tiểu nhân thích đâm chọc sau lưng kẻ khác, một tên vô lại không có đạo đức. Tuy nhiên, hắn lại là một luật sư và được một số người tôn lên làm nhân vật được yêu thích nhất của phiên bản GTA vice city.

Mặc dù có phong cách làm việc khá mờ ám, đây là là một trong số ít những người Tommy Vercetti có thể nhờ cậy. Ken đã giúp anh chống lại những lời buộc tội từ những kẻ phản bội và sau đó đưa ra những lời khuyên kiếm tiền hữu hiệu, ví dụ như việc tư vấn một kế hoạch cướp ngân hàng.

GTA vice city: Yusuf Amir

Là con trai của một ông trùm bất động sản ở Dubai, Yusuf tự cho mình là một dân chơi và thành phần xã hội đen đầy quyền lực. Hắn đã tự tạo ra cho mình một đế chế nhỏ từ tiền bạc của bố mình, đế chế chứa đầy cocain và gái. Ước muốn lớn nhất mà cả đời theo đuổi của gã công tử nhà giàu này là ghi điểm trong mắt người cha đầy bảo thủ, chứng tỏ sự trưởng thành và chín chắn của mình.


Là nhân vật chính trong Grand Theft Auto: The Ballad of Gay Tony, ngoài việc thích khoe khoang sự giàu có và khả năng "chém gió" khá ổn định, Yusuf vẫn có thể xem là một chàng trai tốt. Tính cách thoải mái và vô tư, nhân vật này hầu như không bao giờ lo lắng về các vấn đề trong cuộc sống của mình (có thể do cuộc sống của hắn đã quá đầy đủ). Yusuf cũng rất vui vẻ và hiếu động, thích giao lưu và "làm phiền" bạn bè.

Được nhắc lại trong GTA vice city, Yusuf lại được miêu tả như một người đàn ông vô cùng nghiêm túc và hăng say làm việc. Việc này có thể được coi là phần kết có hậu cho những nỗ lực trưởng thành và ham muốn khẳng định bản thân của anh.

Tải game GTA vice city Android


1 nhận xét: