Tìm kiếm Blog này

Extreme Bike Trip tựa game đua xe hấp dẫn

Extreme Bike Trip tựa game đua xe vượt địa hình mang đầy tính vui nhộn và hấp dẫn. Hãy cùng những tay đua cự phách trong Extreme Bike Trip khám phá những chặng đường khác nhau trong tựa game android hấp dẫn này nhé. Cùng tai game cho android và tận hưởng những phút giây thư giãn cực kỳ thú vị nhé


Giới thiệu Extreme Bike Trip

Game Extreme Bike Trip một trò chơi đua xe đơn giản nhưng không kém phần gây nghiện. Bạn có thể chọn chiếc xe đạp yêu thích của bạn từ một bộ sưu tập xe tay ga, xe đạp bụi bẩn, tàu tuần dương và xe đạp tốc độ! Tùy chỉnh đi xe của bạn với công việc sơn và sử dụng hoàn toàn mới sức mạnh để đạt được điểm số tốt nhất


Game Extreme Bike Trip có đồ họa hoạt hình tương đối bắt mắt kết hợp cơ chế vật lý tương tác khá tốt khiến cho mỗi chuyển động trong game cũng như lúc va chạm kết hợp với nhau đều rất hoàn hảo. Ngoài ra âm thanh cũng khá tốt mặc dù chưa xuất sắc và còn hơi nhàm chán nhưng việc kết hợp những tiếng xe cùng những âm thanh va chạm khiến game có một sức hút khá kì lạ với bạn.

Gameplay Extreme Bike Trip

Gameplay Extreme Bike Trip khá đơn giản để làm quen. Chiếc xe của bạn sẽ tự động di chuyển và bạn phải nghiêng thiết bị của mình để giữ thăng bằng trên không. Mỗi khi cảm thấy đủ cao, bạn có thể thực hiện các trick đẹp mắt như Flip.


Nhớ rằng phải chạm đất bằng 2 bánh, nếu bạn không muốn chiếc mũ bảo hiểm vỡ tan tành và phải thực hiện lại màn chơi. Game Extreme Bike Trip cung cấp một thanh nhiên liệu để bạn có thể biết được khả năng chạy tiếp của xe. 


Vuốt 2 ngón tay xuống để tiếp đất nhanh và nhận thêm một lượng dầu trong vài giây. Cố gắng thu thập thật nhều sao trong quá trình chơi để mở khóa những màn chơi Extreme Bike Trip mới, mua những chiếc xe xịn hơn hay những đồ dùng hỗ trợ trong game.


Ngoài ra hệ thống game  Extreme Bike Trip sẽ cho bạn lựa chọn thoải mái những loại xe đa dạng khác nhau từ những chiếc xe phân khối lớn đến những tựa xe bình dân với bộ sưu tập phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Hệ thống hỗ trợ cũng vô cùng phong phú giúp bạn có thể thoải mái tha hồ nâng cấp cho chiếc xe  yếu quý của mình

Các tính năng Extreme Bike Trip :

  • Lối chơi cực kỳ gây nghiện!
  • Giới thiệu toàn mới Multiplayer Races!
  • 28 xe đạp để đi xe, từ xe tay ga để tốc độ xe đạp!
  • Tùy chỉnh lái của bạn và khoe với bạn bè của bạn!
  • Nhạc hấp dẫn mà sẽ ở lại với bạn cả ngày
  • Lái xe tại các địa điểm nguy hiểm và chưa được khám phá!
  • Hệ thống cửa hàng nơi bạn có thể mua cho mình những bộ trang phục đẹp mắt hay những chiếc xe cực khủng thuộc 4 thể loại hay độ lại chính chiếc xe hiện tại của mình.
  • Hệ thống nâng cấp hay độ xe cũng vô cùng đa dạng với hàng chục loại trang phục và nhiều bộ phận để độ
  • Hình ảnh trong game khá đáng yêu và sắc nét, miêu tả rất chân thực những cuộc đua địa hình.
  • Âm thanh vui tươi, sôi nổi rất phù hợp với những giây phút giải lao
Tải game Extreme Bike Trip


1 nhận xét: