Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp những nhân vật nổi tiếng trong GTA - phần 2

Cùng tìm hiểu những nhân vật gây được nhiều ấn tượng trong tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn GTA vice city. Bạn sẽ hiểu hơn về những nhân vật nổi tiếng mà không phải ai cũng biết đến và cùng chúng tôi tai gta vice city về máy điện thoại của bạn và cùng thưởng thức nhé


GTA vice city:Lance Vance

Nhân vật phản diện chính trong GTA Vice City, đúng cái kiểu Mafia rất ... chất, ăn mặc thời trang bóng bẩy, xài hàng hiệu và lối ăn nói khoa trương. Vẻ ngoài như thế nhưng tên tội phạm này lại có những việc làm bẩn thỉu và không từ một tội ác nào. 


Có lẽ hắn chỉ "tốt" hơn Frank Tenpenny ở chỗ là không làm nghề cảnh sát. Và đây chính là nhân vật được yêu thích thứ 2 để .... tiêu diệt trong game GTA. Tên này đã từng được bình chọn xếp thứ 17 trong số 47 nhân vật phản diện đáng ghét nhất mọi thời đại.


Bên dưới bề ngoài lạnh lùng và bất cần, đây là một nhân vật có nội tâm được che dấu. Luôn kiềm chế sự tức giận và động cơ trả thù của mình, Lance thường hành động một cách bột phát và thích đặt mình vào những tình huống nguy hiểm. Một trong những điều gây ấn tượng với người chơi từ nhân vật này trong GTA vice city chính là tình bạn, mối quan hệ nhiều sắc thái và cả sự phản bội với Tommy Vercetti.

GTA vice city: Brucie Kibbutz

Một ông chủ doanh nghiệp ô tô sang trọng trong GTA vice city, 31 tuổi, một người đam mê tập thể dục và là huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong việc đưa ra những lời khuyên về lối sống tích cực, đó là Brucie Kibbutz.Tự cho mình là hạng VIP, Brucie rất tự tin và luôn nghĩ cho bản thân mình Sống theo đúng phong cách thượng lưu cùng xe hơi, gái đẹp và gia thất xịn, Brucie luôn sẵn sàng cho bạn "mượn" trực thăng nếu quan hệ giữa Niko và anh tốt đẹp 


Thật khó để không nhắc tới nhân vật này: một tên điên đúng nghĩa, bạo lực và cuồng tín. Và Bruce Bibbutz là nhân vật thể hiện hoàn hảo nhất 3 "đức tính" trên. Một ông chủ hãng ô tô sang trọng và nghiền tập thể dục thể thao, hắn cũng thừa nhận mình có xu hướng ... thích đàn ông hơn đàn bà. Với tính cách điên điên của mình, Bruce đã gây nên những chuyện mà chính hắn cũng không thể hiểu nổi. Một nhân đáng thích hơn là đáng ghét hơn trong GTA vice city.


Một trong những khả năng đặc biệt của nhân vật này là có thể vận chuyển người chơi tới bất cứ nơi nào bằng trực thăng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Brucie yêu thích việc tiệc tùng, phóng xe nhanh, nói chuyện và nói chuyện. Mọi thứ liên quan tới việc kinh doanh đều mang tới niềm vui và sự hứng khởi cho nhân vật này.

Tải game GTA vice city

0 nhận xét:

Đăng nhận xét