Tìm kiếm Blog này

Soulcraft 2 - RPG hay nhất trên Android

Tựa game nổi tiếng SoulCraft nay đã có phần tiếp theo với tựa SoulCraft 2: League of Angels đây là một thể loại game nhập vai hành động cực hấp dẫn và đặc sắc cho Android.


Giới thiệu SoulCraft 2

Soulcraft II: League of Angels đưa game thủ tới hành trình của cuộc chiến giữa thiện và ác, giữa hai thế lực không đội trời chung là Thiên Thần và Ác Quỷ. 


Người chơi SoulCraft 2 sẽ vào vai một trong bảy vị thiên thần tối cao, lãnh trên vai trách nhiệm bảo vệ trái đất trước các cuộc tấn công mãnh mẽ đến từ địa ngục.Đứng giữa những giao tranh trường kỳ đó, bạn sẽ đưa đẩy mình lên cuộc hành trình xóa sổ cái ác khỏi thế giới và ngăn chặn Khải Huyền.


Hiệu ứng đồ họa, âm thanh và ánh sáng trong SoulCraft 2 - League of Angels đóng góp một vai trò to lớn giúp người chơi có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất có thể. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh kết hợp giữa vân phủ sắc nét, mô hình chi tiết.. với cách vẽ tả thực và màu sắc tương phản, giúp game SoulCraft 2 android tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với bất cứ tay chơi khó tính nào của thế giới ảo.

Game play SoulCraft 2

Về lối chơi, SoulCraft 2: League of Angels chịu ảnh hưởng rất nhiều của trò chơi Diablo hay Torchlight trên PC. Bạn sẽ du hành qua từng vùng đất, tiêu diệt quái vật, lên cấp và mở khóa các kỹ năng mới. Đồng thời, với tiền thưởng thu được qua các trận chiến, bạn sẽ có thể trang trải các món vũ khí mới mạnh mẽ hơn.


Soulcraft II: League of Angels cho phép người chơi điều khiển nhân vật tự do dưới góc nhìn thứ ba từ trên cao. Với cơ chế cần ảo bên trái cho việc di chuyển và các nút bấm bên phải cho các đòn đánh thường/kỹ năng, game thủ hoàn toàn dễ dàng trong việc tiếp cận với lối chơi, bước đầu trở thành ưu điểm trước nhất của tựa game. 


Điểm đáng chú ý ở chỗ, người chơi SoulCraft 2 sẽ phải tìm hiểu, tính toán và lựa chọn đòn đánh nhằm triệt hạ đối phương theo cách thức hiệu quả nhất, bằng không sẽ gặp khó khăn và sớm phủ phục trên chiến trường.


Thiên thần chiến đấu trong game này khá đa dạng, từ những thiên thần chuyên cận chiến cho đến chiến thần có khả năng tấn công tầm xa. Tuy nhiên, khi mới chơi, không phải nhân vật nào trong SoulCraft 2 - League of Angels cũng có sẵn để bạn lựa chọn. 


Hãy kiên nhẫn nhập vai một vài thiên thần cơ bản nhé, lên cấp cao hơn thì người chơi sẽ có thể mở khóa và trở thành các thiên thần quyền năng hơn.


Tải game Soulcraft II: League of Angels




0 nhận xét:

Đăng nhận xét