Tìm kiếm Blog này

MMX Racing quái xế tốc độ

Nếu bạn là fans của những bộ môn đua xe đường trường mạo hiểm? Đừng bỏ lỡ tựa game MMX Racing. Cùng tham gia vào game mien phi cho dien thoai MMX Racing để có cơ hội trải nghiệm những điều hấp dẫn từ những chặng đua mạo hiểm, vô cùng cuốn hút trên những chiếc xe Monster Truck.


Giới thiệu MMX Racing

MMX Racing là sản phẩm game mới nhất dành cho iOS đến từ Hutch Game online mớis, cha đẻ của Smash Bandits đình đám. Hội tụ những tinh hoa đồ họa và cơ chế phát triển chất lượng từ đàn anh, thêm vào đó là một nội dung F5 đầy sáng tạo, mới mẻ.


Game đua xe MMX Racing khai thác một đối tượng mới – quyến rũ một cách mạnh mẽ: Những chiếc “quái tải” – xe tải “quái vật” cực khủng, cực hoành tráng sẽ là người bạn đồng hành của game thủ trong các chặng đua cam go, nảy lửa.MMX Racing ios sẽ đem tới cho bạn một trải nghiệm đua xe độc đáo, lôi cuốn, kích thích nhất từ trước đến nay. Bạn đã sẵn sàng để trở thành quái xế đỉnh nhất thế giới hay chưa?


Không chỉ có gameplay hấp dẫn, MMX Racing còn là một sản phẩm giải trí kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng vật lý và âm thanh tạo nên sự phấn khích cực độ.

Game play MMX Racing

Đến với trò chơi MMX Racing, người chơi sẽ được tham gia vào 7 sự kiện khác nhau gồm 15 vòng đua và hàng trăm đối thú sừng sỏ tới từ khắp nơi trên thế giới.


Chiến thắng ở mỗi vòng không chỉ nâng cao vị thế của bạn trong bảng xếp hạng mà còn giúp bạn có được nguồn vốn để “độ” cho chiếc xe của mình thêm phần xịn hơn, ví dụ như có thể “hô phong, thét lửa” chẳng hạn!


Trong game MMX Racing , người chơi sẽ có cơ hội phô diễn những pha bốc đầu, lao dốc gay cấn trên địa hình gồ ghề, đầy thách thức. Bạn sẽ được sở hữu ngay một chiếc xe tải hầm hố, đầy màu sắc nhưng không kém phần mạnh mẽ. Đây là những chiếc xe “thở ra lửa” mà bất cứ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ!


Sử dụng lối chơi độc đáo dựa trên cơ chế vật lý thực, người chơi MMX Racing có thể làm quen với đường đua và những bước khởi động cơ bản trước khi tự tin đưa “siêu xe” của mình bước vào cuộc đua tử thần, rèn luyện kỹ năng lái và điều khiển xe để có những cuộc đua thành công và giành chiến thắng cuối cùng!

Một số tính năng chính trong game MMX Racing:

Hàng chục mẫu xe Monster Truck có thể lựa chọn
Đồ họa 3D bao gồm các hiệu ứng và những chiếc xe bắt mắt
Giao diện game trực quan được tối ưu cho màn hình cảm ứng
15 bản nhạc nền đầy thách thức
Các nâng cấp, mẫu xe đặc biệt có thể được mua thông qua cửa hàng trực tuyến
MMX Racing được tối ưu cho các thiết bị iPhone và iPad

Tải game MMX Racing ios

0 nhận xét:

Đăng nhận xét