Tìm kiếm Blog này

Samurai Siege Nhật bản huyền bí

Samurai Siege là một game chiến lược chiến tranh mới dành cho nền tảng iOS và Android. Nếu ưa thích nét văn hoa Nhật Bản thì nhất định bạn không thể bỏ qua Samurai Siege cho Android, iOS. Hãy tai android game này ngay hôm nay để vừa khám phá thế giới Nhật Bản cổ xưa huyền bí vừa thể hiện được đầu óc chiến lược tài ba của mình.


Giới thiệu Samurai Siege

Gameplay Samurai Siege trong game khá quen thuộc với những ai đã từng tham gia Clash of ClansJungle Heat. Game mang khá nhiều điểm tương đồng với các tựa game mà chúng tôi đã kể nhưng chỉ có điều là Samurai Siege được thiết kế dựa trên bối cảnh thời phong kiến ở Nhật Bản với rất nhiều các kiểu nhân vật, bao gồm: samurai, ninja và thậm chí là rất nhiều nhân vật huyền thoại nữa. 


Bạn sẽ có cơ hội gây dựng một đội quân gồm nhiều huyền thoại Nhật Bản như: võ sĩ sumo, ninja, samurai, cung thủ... và chiến đấu với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.Thêm vào đó, bạn còn có thể kết hợp với người chơi Samurai Siege khác để hình thành những liên minh giống như các lãnh chúa Nhật ngày xưa vậy, và tiến đánh các lãnh địa khác để thu về chiến lợi phẩm hấp dẫn.


Hãy lãnh đạo đội quân Samurai, Ninja và những con quái vật quái dị của vùng Viễn Đông tới vinh quang! Hãy xây dựng ngội làng của bạn thành một thành trì vững chắc! Củng cố lực lực hùng mạnh! Và chiến đấu với những người chơi Samurai Siege khác!

Game play Samurai Siege

Về cơ bản thì gameplay của Samurai Siege không có quá nhiều khác lạ: vẫn là xây dựng làng, củng cố phòng thủ, phát triển kinh tế, huấn luyện quân và tham gia vào những trận chiến tranh giành tài nguyên với bộ lạc đối địch. Điểm khác lạ là thay vì điều khiển những chiến binh thời trung cổ hay rồng, quân lính của bạn sẽ là những chàng trai samurai với tinh thần võ sĩ đạo cao ngút.


Như các bạn có thể thấy, phần chơi sẽ chủ yếu bao gồm 2 phần : Xây dựng và chiến đấu. Game thủ Samurai Siege có thể xây dựng và nâng cấp các công trình của mình. Chẳng hạn như xây chợ sẽ giúp người chơi thu về khá nhiều tiền hay các tòa tháp canh thì sẽ gây thương vong lớn cho bất cứ đội quân nào dám bén mảng tới.


Bên cạnh đó, bạn còn có thể unlock cũng như huấn luyện các đội quân, tập hợp dần dần trong các trại lính và tung ra khi có kẻ nào dám thách thức mình. Điều khiển các trận đánh Samurai Siege cũng khá đơn giản: người chơi chỉ cần chọn vị trí, đội hình dàn quân , rồi sau đó ngồi rung đùi và thưởng thức trận chiến.


Bí quyết chiến thắng trong game Samurai Siege chính là hãy chiếm lấy thật nhiều tài nguyên, chiến thắng các trận chiến và bạn sẽ nhanh chóng thống trị Kyoto

Tính năng Samurai Siege


  • Thưởng thức tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn với các cuộc chiến kinh điển.
  • Xây dựng ngôi làng của mình từ một bãi chiến tích thành một căn cứ quân sự vững chắc.
  • Chiêu mộ binh lính để tạo ra một quân đội hùng mạnh với nhiều lực lượng như Samurai, Ninja, võ sĩ sumo hay thậm chí cả những con quái vật chỉ có trong truyền thuyết phương Đông.
  • Đánh chiếm ngôi làng của người chơi khác và thu về chiến lợi phẩm quý giá.
  • Đánh bại các thế lực đen tối đang vây hãm nhiều vị trí khác nhau trên thế giới.
  • Chiến đấu trong nhiều môi trường khác nhau: từ các thung lũng xanh tươi cho đến vùng núi đất đá cằn cỗi.
  • Tạo liên minh (Alliance) hoặc bang hội (Clan) để đối phó với nhóm người chơi khác.
  • Gây chiến tranh với các bang hội khác để giành được giải thưởng giá trị lớn.
Tải game Samurai Siege Android

Tải game Samurai Siege iOS






0 nhận xét:

Đăng nhận xét